Combo Du Lịch Huế

COMBO DU LỊCH HUẾ

09/03/2022

Đến Huế du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cung điện cổ kính, ghé thăm dòng sông Hương thơ mộng và thưởng thức các món ăn thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống. Bài viết này, Gotadi chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm khám phá vùng đất cố đô xinh đẹp và hướng dẫn cách đặt Combo du lịch Huế cực đơn giản.

Giới thiệu về combo du lịch online siêu tiết kiệm của Gotadi

Để chuyến đi Huế của bạn được trọn vẹn và tiết kiệm một khoản chi phí du lịch, bạn nên đặt vé máy bay và book phòng khách sạn trước hoặc đặt combo du lịch. Bạn có thể đặt combo du lịch Huế tại website Gotadi.com.

Hiện nay, Gotadi đã ra mắt COMBO DU LỊCH ONLINE giúp tiết kiệm đến 20% bao gồm vé máy bay, phòng khách sạn và những tiện ích khác như:

  • Săn ngay các ưu đãi siêu hời, tiết kiệm 20% chi phí du lịch:
    • So với việc đặt riêng vé máy bay và khách sạn thì chọn combo du lịch (đặt vé máy bay và khách sạn cùng lúc) sẽ giúp khách hàng tiết kiệm 20% chi phí du lịch.
    • Thường có những ưu đãi đi kèm từ các hãng máy bay hay khách sạn.
    • Cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp của những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với giá siêu mềm.
  • Thao tác đặt combo du lịch 100% online cực đơn giản và nhanh chóng:
    • Các thao tác đặt combo du lịch 100% online rất tiện lợi từ khâu tìm kiếm, so sánh giá cho đến đặt chỗ và thanh toán chi phí.
    • Với tính năng độc đáo đặt cùng lúc vé máy bay và phòng khách sạn chỉ một lần thao tác giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và dễ dàng cân đối chi phí.
    • Đa dạng hình thức thanh toán, hỗ trợ mọi loại thẻ và ví điện tử.
  • Đa dạng lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu:
    • Hệ thống hiển thị mọi thông tin chi tiết như so sánh giá, chuyến bay, tình trạng phòng,… giúp khách hàng có thể chủ động lựa chọn chuyến đi phù hợp với lịch trình và ngân sách du lịch của mình.
    • Nhờ mạng lưới liên kết với nhiều hãng bay cũng như chuyến bay giúp khách hàng linh hoạt đặt vé theo nhu cầu cá nhân.
    • Liên tục cập nhật hệ thống khách sạn, homestay và resort phân bố rộng khắp cả nước.
Combo du lịch Huế tại Gotadi giúp bạn có chuyến đi thú vị và trọn vẹn hơn (Nguồn: Internet)
Combo du lịch Huế tại Gotadi giúp bạn có chuyến đi thú vị và trọn vẹn hơn (Nguồn: Internet)

Cách đặt combo du lịch online Huế tại Gotadi

Đặt Combo du lịch online Huế tại Gotadi cực kỳ đơn giản, khách hàng có thể thực hiện theo các thao tác hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính của Gotadi: https://www.gotadi.com/.

Bước 2: Nhấn chọn Combo tiết kiệm (Vé máy bay + khách sạn) hoặc truy cập trực tiếp website: https://www.gotadi.com/combo-du-lich.

Ở giao diện chính, khách hàng sẽ lựa chọn:

  1. Điểm đến – Điểm đi.
  2. Ngày đi – Ngày về.
  3. Số lượng hành khách.

Tiếp đến, khách hàng nhấp chọn “Tìm combo tiết kiệm”.

chọn combo du lịch Huế

Bước 3: Tại đây, giao diện sẽ hiển thị chi tiết các thông tin gồm chuyến bay, phòng khách sạn đang trống phù hợp với địa điểm đến đã lựa chọn. Khách hàng sẽ tùy chỉnh như sau:

  1. Click vào “Đổi chuyến” để lựa chọn chuyến bay khác phù hợp.
  2. Click vào “Chọn phòng” khi đã tìm thấy khách sạn vừa ý.
nhấn đổi chuyến và chọn phòng theo ý muốn

Bước 4: Ở bước này, khách hàng hãy kéo xuống xem các loại phòng còn trống ở khách sạn muốn đặt rồi nhấn “Chọn phòng”.

nhấp chọn phòng trống ưng ý

Bước 5: Sau khi khách hàng nhấn chọn phòng xong, hệ thống sẽ hiển thị tổng quan thông tin về combo du lịch Huế mà khách hàng đã chọn.

  1. Khách hàng cần xem kỹ lại thông tin, nếu muốn chỉnh sửa về chuyến bay hay khách sạn thì nhấn chọn “Thay đổi chuyến bay” hoặc “Thay đổi khách sạn”.
  2. Khi đã xác nhận tất cả thông tin chính xác, hãy nhận chọn “Đi tiếp”.
thay đổi chuyến bay và khách sạn
nhấn tiếp tục

Bước 6: Tiếp đến, khách hàng sẽ tiến hành nhập đầy đủ các thông tin hành khách và thông tin liên hệ. Cuối cùng là đến bước thanh toán để hoàn tất việc đặt combo online du lịch Huế.

  • Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.
  • Nhận email xác nhận đã thanh toán từ hệ thống và chuẩn bị cho chuyến đi khám phá Huế của mình.
nhập thông tin hành khách
chọn yêu cầu đặc biệt và hoàn tất

Du lịch Huế có gì hấp dẫn?

Huế trở thành một điểm du lịch hấp dẫn du khách bốn phương bởi khung cảnh đẹp thơ mộng, cổ kính của những đền miếu, lăng tẩm của vùng miền văn hóa lâu đời. Bên cạnh những di tích lịch sử lâu đời, vùng đất cố đô còn nổi tiếng với những danh danh lam thắng cảnh như biển Thuận An, Lăng Cô hay con sông Hương chảy bên núi Ngự Bình tạo thành biểu tượng của Huế.

Ngoài ra, khi ghé thăm Huế du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sản mang hương vị truyền thống như bún bò Huế, cơm hến, chè bột lọc heo quay, bánh ram ít, chè long nhãn hạt sen,…

Huế thu hút khách du lịch bởi khung cảnh thơ mộng, cổ kính (Nguồn: Internet)
Huế thu hút khách du lịch bởi khung cảnh thơ mộng, cổ kính (Nguồn: Internet)

Du lịch Huế mùa nào đẹp?

Huế nằm giữa 2 miền Nam – Bắc nên thời tiết cũng có sự giao thoa, kết hợp làm giảm bớt phần nào sự khắc nghiệt. Nơi đây có đặc trưng khí hậu 2 mùa rõ rệt đó là mùa khô và mùa mưa.

  • Mùa khô: Từ tháng 2 đến tháng 8, thời tiết ở Huế khô ráo, không có mưa bão rất thuận tiện để du khách di chuyển tham quan nhiều danh lam thắng cảnh.
  • Mùa mưa: Từ tháng 9 đến tháng 1 năm sau, thời tiết lạnh, nhiều mưa khiến các hoạt động tham quan, du lịch thuyền trên sông Hương bị hạn chế. Du khách có thể cân nhắc nếu muốn thực hiện chuyến du lịch đến cố đô Huế trong thời gian này.
Du ngoạn Cố đô Huế bằng thuyền rồng (Nguồn: Internet)
Du ngoạn Cố đô Huế bằng thuyền rồng (Nguồn: Internet)

Vé máy bay đi Huế

Máy bay là phương tiện di chuyển thích hợp và an toàn cho những du khách ở xa hoặc muốn tiết kiệm thời gian. Hiện nay, có các hãng hàng không khai thác đường bay tới Huế khởi hành từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là Jetstar, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo AirwaysPacific Airlines.

  • Vé máy bay Hà Nội – Huế có giá dao động trong khoảng 600.000 – 1.300.000 VNĐ/ một chiều. Thời gian bay khoảng 1 giờ 15 phút
  • Vé máy bay Sài Gòn – Huế có giá rẻ hơn một chút, khoảng 500.000 – 1.000.000 VND/ một chiều. Thời gian bay khoảng 1 giờ 25 phút.

Lưu ý: Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé, mùa cao điểm cũng như các hãng bay.

Máy bay là phương thức di chuyển đến Huế được nhiều du khách lựa chọn (Nguồn: Internet)
Máy bay là phương thức di chuyển đến Huế được nhiều du khách lựa chọn (Nguồn: Internet)

Khách sạn ở Huế

Huế phát triển về du lịch nên có rất nhiều khách sạn, homestay để du khách lựa chọn. Để việc di chuyển tới các địa điểm tham quan dễ dàng, thuận lợi thì bạn nên lựa chọn nơi nghỉ dưỡng tại vị trí trung tâm thành phố.

Khách sạn bình dân ở Huế có mức giá dao động từ 160.000 – 250.000 đồng với đầy đủ tiện nghi, có vị trí đẹp và phục vụ nhiệt tình. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn và homestay dưới đây:

Khách sạn cao cấp ở Huế có mức giá dao động từ 700.000 – 1.800.000 đồng. Bạn có thể tham khảo các khách sạn 4 sao, 5 sao như:

Vinpearl Hotel Huế là khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ dịch vụ và tiện nghi (Nguồn: Internet)
Vinpearl Hotel Huế là khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ dịch vụ và tiện nghi (Nguồn: Internet)

Một số địa điểm vui chơi ở Cố Đô Huế

Đồi Vọng Cảnh

Đồi Vọng Cảnh là địa danh nổi tiếng để du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn non nước thơ mộng, cảnh sắc trong veo cùng trời xanh mây trắng như một bức tranh. Khung cảnh thanh bình và không gian yên tĩnh, trong lành của nơi đây là lý do khiến du khách thường lựa chọn làm điểm dừng chân trên hành trình khám phá thành phố Huế.

Đồi Vọng Cảnh là điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình khám phá thành phố Huế (Nguồn: Internet)
Đồi Vọng Cảnh là điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình khám phá thành phố Huế (Nguồn: Internet)

Cầu Tràng Tiền

Cầu Tràng Tiền xây dựng cách đây hơn 200 năm và được mệnh danh là một trong những biểu tượng của đất cố đô Huế. Cây cầu thu hút khách du lịch nhiều nhất vào mỗi dịp hè, khi có hàng phượng bung nở đỏ rựng một góc trời.

Cầu Tràng Tiền được mệnh danh một trong những biểu tượng của đất Cố đô Huế (Nguồn: Internet)
Cầu Tràng Tiền được mệnh danh một trong những biểu tượng của đất Cố đô Huế (Nguồn: Internet)

Lịch trình du lịch Huế 3 ngày 2 đêm

Khám phá thành phố Huế du khách có thể đặt combo du lịch Huế hoặc tham khảo lịch trình du lịch Huế 3 ngày 2 đêm dưới đây:

NgàyĐịa điểm
Ngày 1Đại Nội Huế, Lăng vua Tự Đức, Điện Hòn Chén, Cung An Định,…, Sông Hương
Ngày 2Biển Thuận An, trường Quốc Học Huế
Ngày 3Chợ Đông Ba

Lịch trình ngày 1:

  • Buổi sáng đầu tiên, du khách sẽ được tham quan Đại Nội, điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất ở cố đô Huế. Đại Nội Huế mở cửa từ 6h30 – 17h30 hàng ngày, giá vé được quy định theo từng độ tuổi: trẻ em là 40.000 đồng/người và người lớn là 200.000 đồng/người.
  • Sau khi khám phá hết Đại Nội Huế, du khách nên dành thời gian buổi chiều để tham quan một số lăng tẩm như lăng vua Tự Đức. lăng vua Gia Long, Lăng vua Đồng Khánh, cung An Định, điện Hòn Chén, đàn Nam Giao,… Giá vé vào cổng sẽ dao động từ 50.000 – 150.000 đồng/người.
  • Buổi tối, du khách không nên bỏ qua Ca Huế trên dòng sông Hương. Chỉ với 100.000 đồng/người, du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp của sông Hương về đêm trong tiếng nhã nhạc cung đình hoài cổ.
Đại Nội là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế (Nguồn: Internet)
Đại Nội là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế (Nguồn: Internet)

Lịch trình ngày 2:

  • Du khách hãy bắt đầu buổi sáng ngày thứ 2 bằng cách di chuyển tới bãi biển Thuận An để đón bình minh. Hãy dành một buổi sáng ở nơi đây để đắm chìm vào không gian biển cả, ngồi nhâm nhi tách trà và tâm sự với bạn bè.
  • Buổi chiều, du khách sẽ ghé thăm trường Quốc Học để ngắm nhìn vẻ đẹp cổ kính ở nơi đây. Trường Quốc Học Huế vẫn giữ được nét kiến trúc từ thời Pháp, nổi bật với màu sơn đỏ giữa những tán cây xanh.
  • Buổi tối thứ 2, du khách có thể tới phố đi bộ để hòa mình vào dòng chạy hiện đại và nhộn nhịp ở Huế. Tới đây, du khách sẽ cảm nhận được sự tấp nập với nhiều hoạt động vui chơi và các món ăn hấp dẫn.
Trường Quốc Học Huế nổi bật với màu sơn đỏ giữa những tán cây xanh (Nguồn: Internet)
Trường Quốc Học Huế nổi bật với màu sơn đỏ giữa những tán cây xanh (Nguồn: Internet)

Lịch trình ngày 3:

Buổi sáng cuối cùng ở Huế, du khách hãy tham quan khu chợ Đông Ba. Ở đây, bày bán nhiều mặt hàng từ đồ gia dụng, đồ lưu niệm, đồ ăn,… rất thích hợp để bạn mua về làm quà sau chuyến du lịch.

Chợ Đông Ba bày bán nhiều mặt hàng như đồ lưu niệm, đồ gia dụng,... rất thích hợp mua về làm quà (Nguồn: Internet)
Chợ Đông Ba bày bán nhiều mặt hàng như đồ lưu niệm, đồ gia dụng,… rất thích hợp mua về làm quà (Nguồn: Internet)

Trên đây là những kinh nghiệm khám phá thành phố Huế mộng mơ. Hy vọng, bài viết này đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình. Để tiết kiệm thời gian và chi phí du lịch, bạn hãy đặt Combo du lịch Huế tại Gotadi nhé! Chúc bạn có một chuyến đi với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.