Combo Du Lịch Phú Quốc

COMBO DU LỊCH PHÚ QUỐC

12/01/2022

Phú Quốc luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn và được lựa chọn bởi cả du khách trong nước lẫn quốc tế. Nơi đây không chỉ sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mà còn có nền ẩm thực phong phú. Để có thể có được một chuyến khám phá “hòn đảo ngọc” vừa thoải mái, vừa tiết kiệm được kinh phí, nhiều du khách thường lựa chọn các combo du lịch Phú Quốc. Cùng Gotadi đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về loại hình du lịch mới này.

Giới thiệu về combo du lịch online siêu tiết kiệm của Gotadi

Để chuyến đi Phú Quốc của bạn được chủ động, thuận tiện và tiết kiệm chi phí, bạn nên lựa chọn các combo du lịch Phú Quốc online tại hệ thống Gotadi.

Gotadi là một trong những nền tảng uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch, từ vé máy bay, phòng khách sạn cho đến các tiện ích khác,… Hệ thống được rất nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn trở thành “người bạn đồng hành” trong nhiều chuyến nghỉ dưỡng, du lịch và khám phá. Hiện tại, Gotadi đã ra mắt tính năng COMBO ONLINE TIẾT KIỆM ĐẾN 20%, bao gồm vé máy bay, khách sạn và một số tiện ích khác, cụ thể như sau:

  • Mức giá khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn:
    • So với khi đặt riêng vé máy bay và khách sạn thì tổng thanh toán cho combo du lịch giúp du khách tiết kiệm lên đến 20%.
    • Thường xuyên có những ưu đãi kèm thêm từ khách sạn và các hãng bay vào những dịp đặc biệt trong năm.
    • Cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại những khách sạn nổi tiếng với mức giá siêu “mềm”.
  • Thao tác đặt combo online nhanh chóng, dễ dàng chỉ trong vài phút”
    • Từ khâu tìm kiếm, so sánh giá, đặt chỗ cho đến thanh toán đều dễ dàng để thao tác online.
    • Nhờ vào tính năng kết hợp 2 dịch vụ trong 1 của combo du lịch (đặt cùng lúc vé máy bay và phòng khách sạn) giúp du khách tiết kiệm thời gian.
    • Hệ thống cho phép bạn kiểm tra tổng quan về giá combo (đã tính giá bao gồm vé máy bay và khách sạn/ 1 khách/ tổng độ dài chuyến đi), đồng thời tự động đề xuất dựa trên chuyến bay và loại phòng có giá tốt nhất.
    • Thanh toán đơn giản và linh hoạt nhờ hỗ trợ mọi loại thẻ và ví điện tử.
  • Nhiều lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu
    • Hiển thị những thông tin liên quan như so sánh giá, tình trạng phòng còn trống, chuyến bay một cách chi tiết,… giúp du khách có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch trình.
    • Nhờ sự liên kết với nhiều hãng bay cũng như các chuyến bay nên du khách có thể linh hoạt đặt vé theo nhu cầu.
    • Cập nhật hệ thống khách sạn cũng như resort phân bố rộng khắp các tỉnh thành của nước ta.

>> Xem thêm: Top 20 Địa Điểm Check In Phú Quốc Chụp Ảnh Sống Ảo Đẹp Mê Hồn 2022

“Book” ngay combo nghỉ dưỡng Phú Quốc tại Gotadi với vô vàn ưu đãi
“Book” ngay combo nghỉ dưỡng Phú Quốc tại Gotadi với vô vàn ưu đãi

Cách đặt combo du lịch online Phú Quốc tại Gotadi

Các bước thao tác đặt combo du lịch Phú Quốc online tại Gotadi khá đơn giản, bạn có thể thực hiện theo trình tự các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính của Gotadi: https://www.gotadi.com/.

Bước 2: Nhấn chọn Máy bay + Khách sạn (Gói Combo Du lịch của Gotadi) hoặc truy cập trực tiếp ngay https://www.gotadi.com/combo-du-lich).

Ở giao diện chính, bạn sẽ lựa chọn:

(1) Điểm đến – điểm đi.

(2) Ngày đi – ngày về.

(3) Số lượng hành khách.

Sau đó, bạn nhấp chọn “Tìm combo tiết kiệm”.

Chọn điểm đến - điểm đi của combo muốn đặt

Bước 3: Tại đây, giao diện sẽ hiển thị chi tiết các thông tin về chuyến bay, các phòng khách sạn đang còn trống phù hợp với điểm đến mà bạn lựa chọn.

Bạn sẽ tùy chỉnh như sau:

(1) Click vào “Đổi chuyến” để lựa chọn chuyến bay khác.

(2) Click vào “Chọn phòng” khi tìm thấy khách sạn vừa ý.

Nhấn đổi chuyến và chọn phòng để chọn combo vừa ý

Bước 4: Ở bước này, bạn kéo xuống xem các loại phòng còn trống ở khách sạn muốn đặt và nhấn “Chọn phòng”.

Nhấp chọn phòng trong khách sạn

Bước 5: Sau khi nhấn chọn phòng, hệ thống sẽ hiển thị tổng quan thông tin về combo du lịch Phú Quốc mà bạn đã chọn.

  1. Bạn cần xem xét lại thông tin kỹ lưỡng, nếu muốn chỉnh sửa về chuyến bay hoặc khách sạn thì nhấn chọn “Thay đổi chuyến bay” hoặc “ Thay đổi khách sạn”.
  2. Khi đã xác nhận thông tin chính xác, bạn nhấn chọn “Đi tiếp”.
Nhấp thay đổi chuyến bay, khách sạn nếu muốn tùy chỉnh
Chọn đi tiếp để điền thông tin

Bước 6: Sau khi đã đọc đầy đủ thông tin, bạn sẽ nhập đầy đủ các thông tin hành khách và thông tin liên hệ. Cuối cùng là đến bước thanh toán để hoàn tất việc đặt combo du lịch Phú Quốc.

  • Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.
  • Nhận email xác nhận đã thanh toán từ hệ thống và chuẩn bị cho chuyến đi của mình.
Nhập thông tin hành khách
Chọn Đi tiếp để đến bước thanh toán

Du lịch Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Phú Quốc được biết đến là hòn đảo có diện tích lớn nhất ở Vịnh Thái Lan. Nơi đây không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu ôn hòa quanh năm mà còn sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng đẹp như những bức “tuyệt tác của nhân gian”.

Dọc theo đường bờ biển dài hơn 600km2 của “hòn đảo ngọc” Phú Quốc là những bãi tắm lọt top các bãi tắm đẹp nhất thế giới, điển hình phải kể đến như Bãi Sao, Bãi Dài,….cùng nhiều hòn đảo nhỏ vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ và bình dị của mình. Không dừng lại ở đó, Phú Quốc còn ghi dấu ấn với những khung cảnh rừng rậm và núi non hùng vĩ, điểm xuyết là những dòng suối trong vắt thơ mộng chảy dọc và trải dài mọi lối đi.

Hơn thế nữa, khi đến đây, bạn còn có cơ hội được tìm hiểu và chứng kiến các quy trình sản xuất nước mắm Phú Quốc, trồng tiêu hay nuôi và cấy ngọc trai,…bởi người dân ở Phú Quốc vẫn bảo tồn và gìn giữ những ngành nghề truyền thống trong suốt nhiều thập kỷ qua.

Chính vì các điểm đặc sắc kể trên, Phú Quốc dần trở thành địa điểm nghỉ dưỡng và khám phá lý tưởng cho hầu hết mọi du khách vào các mùa trong năm.

>> Xem thêm: Khám phá Phú Quốc: Kinh nghiệm du lịch tự túc từ dân bản xứ

Phú Quốc nổi tiếng với những bãi tắm đẹp cùng với khung cảnh núi non hùng vĩ (Nguồn: Internet)
Phú Quốc nổi tiếng với những bãi tắm đẹp cùng với khung cảnh núi non hùng vĩ (Nguồn: Internet)

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp?

“Hòn đảo ngọc” nổi tiếng có khí hậu mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Khi đã chọn đi nghỉ dưỡng Phú Quốc, bạn nên chú ý đến những mốc thời gian sau:

  • Cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 4: Đây là lúc giao mùa nên lượng mưa không nhiều, nắng đẹp và thời tiết mát mẻ. Nhờ vậy, bạn sẽ vừa được tắm biển mát lạnh, vừa thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên. Bên cạnh đó, giá vé máy bay và khách sạn Phú Quốc lúc này không quá đắt vì lượng khách chưa nhiều, nên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí du lịch.
  • Mùa khô (tháng 4 đến tháng 10): Khoảng thời gian này là mùa cao điểm nên giá vé máy bay và khách sạn sẽ tăng cao. Do đó, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đặt combo online tại Gotadi để tiết kiệm đến 20% chi phí nhé!
  • Mùa mưa (tháng 5 đến tháng 9): Vì đây là mùa mưa nên lượng khách du lịch khá vắng, chi phí du lịch cũng tương đối rẻ. Nếu bạn có “budget” giới hạn thì du lịch Phú Quốc vào mùa mưa cũng là một lựa chọn tiết kiệm.

Vé máy bay đi Phú Quốc

Trong trường hợp điểm xuất phát của bạn là từ các thành phố lớn thì tốt nhất, bạn nên chọn đường hàng không để di chuyển đến Phú Quốc. Theo vị trí địa lý, đảo Phú Quốc nằm tách biệt với đất liền. Vì thế, việc đi bằng máy bay sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như đảm bảo an toàn cho bạn.

Combo giá rẻ đi Phú Quốc từ Gotadi sẽ giúp bạn chọn được một tấm vé may bay ưng ý phù hợp với thời gian và ngày xuất phát của bạn.

Phú Quốc nằm tách biệt với đất liền nên máy bay là phương tiện di chuyển thuận tiện mà du khách nên lựa chọn (Nguồn: Internet)
Phú Quốc nằm tách biệt với đất liền nên máy bay là phương tiện di chuyển thuận tiện mà du khách nên lựa chọn (Nguồn: Internet)

Khách sạn ở Phú Quốc

Nhờ thiên nhiên ưu ái ban tặng nên diện tích Đảo ngọc Phú Quốc khá rộng lớn. Vì vậy, các khách sạn Phú Quốc trải rộng khắp hòn đảo với nhiều sự lựa chọn về vị trí cũng như phân khúc. Bạn có thể lựa chọn thị trấn Dương Đông là nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi. Bởi nơi đây là trung tâm hòn đảo, gần nhiều địa điểm vui chơi, thuận lợi cho việc di chuyển của bạn. Mặt khác, nếu bạn thích tận hưởng không khí thanh bình, yên ả của biển khơi thì hãy tham khảo những khách sạn gần các bãi biển nổi tiếng như bãi Sao, bãi Dài,…

Mỗi vị trí đều sẽ có những khách sạn, homestay giá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn có sở thích du lịch phượt. Một số khách sạn, homestay giá rẻ đáng để thử tại Phú Quốc như:

Nếu bạn có tài lực kinh tế khá giả, muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng tiện nghi thì khách sạn 4 sao, 5 sao tại Phú Quốc là một sự lựa chọn không tồi. Khi trải nghiệm lưu trú tại đây, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều dịch vụ tiện ích cùng sự chăm sóc chu đáo đến từ khách sạn. Không những vậy, phòng ốc còn được thiết kế rất sang trọng, hiện đại, giúp nâng tầm đẳng cấp của bạn. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn 4 sao, 5 sao dưới đây:

Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc với không gian nghỉ dưỡng sang chảnh (Nguồn: Internet)
Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc với không gian nghỉ dưỡng sang chảnh (Nguồn: Internet)

Một số địa điểm vui chơi ở Phú Quốc

Dưới đây là một số địa điểm vui chơi ở Phú Quốc bạn có thể tham khảo trong kỳ nghỉ dưỡng lần này:

Bãi Sao

Bãi Sao được biết đến như là “hoa hậu biển” Phú Quốc, là bãi biển đẹp nhất trên Đảo Ngọc. Cảnh sắc thiên nhiên tại bãi Sao tràn ngập sắc xanh của mây trời, biển cả và cây cối. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu một bãi cát vàng mịn màng trải dài tít tắp, cùng sóng biển êm ả. Vì vậy, bãi Sao luôn luôn tấp nập du khách ghé thăm và nghỉ dưỡng. Một số hoạt động bạn có thể tham gia khi vui chơi tại đây như tắm nắng, tắm biển, lặn ngắm san hô, tham gia các trò chơi thú vị trên biển,…

>> Xem thêm:

Bãi Sao - Bãi biển đẹp nhất tại đảo Phú Quốc (Nguồn: Internet)
Bãi Sao – Bãi biển đẹp nhất tại đảo Phú Quốc (Nguồn: Internet)

Các hòn đảo đẹp

Phú Quốc là nơi hội tụ rất nhiều hòn đảo xinh đẹp. Mỗi hòn đảo đều mang một nét đặc trưng riêng. Nhưng điểm chung giữa các hòn đảo là vẻ đẹp hoang sơ, chưa bị khai phá nhiều. Chắc có lẽ vì vậy mà các hòn đảo luôn làm nức lòng du khách thập phương. Một số hòn đảo bạn nhất định phải tham quan khi du lịch Phú Quốc đó chính là hòn Mây Rút, hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì,…

Vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên tại Hòn Gầm Ghì (Nguồn: Internet)
Vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên tại Hòn Gầm Ghì (Nguồn: Internet)

Chùa Hộ Quốc

Một chốn du lịch tâm linh, linh thiêng tại Phú Quốc bạn đừng nên bỏ lỡ đó chính là chùa Hộ Quốc. Với địa thế đắc địa, tựa núi hướng biển, chùa được xây dựng với ý nghĩa vô cùng đặc biệt, đó là hỗ trợ trấn giữ biển đảo, biên giới. Không khí tại chùa khá thanh tĩnh, khiến khách du lịch cảm thấy nhẹ nhõm như trút được mọi ưu phiền.

Quang cảnh thanh bình tại chùa Hộ Quốc (Nguồn: Internet)
Quang cảnh thanh bình tại chùa Hộ Quốc (Nguồn: Internet)

Lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Phú Quốc là một thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn trong mắt rất nhiều du khách. Để vi vu, trải nghiệm khám phá hết đảo Ngọc, bạn có thể lựa chọn các combo du lịch Phú Quốc khác nhau, điển hình như combo du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Dưới đây là lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chi tiết bạn có thể tham khảo:

NgàyĐịa điểm
Ngày 1Nhà thùng nước mắm Khải Hoàn, vườn tiêu Ngọc Hà, chợ Dương Đông, miếu Dinh Cậu, Sunset Sanato Beach Club, chợ đêm Dinh Cậu
Ngày 2Phú Quốc Bee Farm, Vinpearl Land, Safari Zoo
Ngày 3Tham quan những hòn đảo phía Nam

Lịch trình ngày 1

  • Sau khi đặt chân đến Phú Quốc, trong buổi sáng đầu tiên, bạn có thể lựa chọn tham quan các làng nghề truyền thống như nhà thùng nước mắm Khải Hoàn và vườn tiêu Ngọc Hà.
  • Nạp năng lượng cho buổi trưa bằng chuyến đi đến chợ Dương Đông Phú Quốc. Đây là một trong những ngôi chợ lớn nhất đảo nên có rất nhiều món ngon đặc sản hấp dẫn mà giá cả lại vô cùng phải chăng mời bạn thưởng thức.
  • Tiếp tục chuyến du lịch bằng địa điểm miếu Dinh Cậu ngay sát bên. Miếu Dinh Cậu tọa lạc tại địa thế trên cao nên để đi đến ngôi miếu bạn phải leo lên 29 bậc đá.
  • Khi chiều tà, hãy ghé thiên đường ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Đảo Ngọc Sunset Sanato Beach Club. Vé tham quan là 50.000 VNĐ/người bao gồm thức ăn và nước uống.
  • Kết thúc ngày đầu tiên bằng chuyến đi đến chợ đêm Dinh Cậu. Nơi đây hội tụ rất nhiều tinh hoa ẩm thực đường phố tại Phú Quốc.
Vườn tiêu Ngọc Hà Phú Quốc (Nguồn: Internet)
Vườn tiêu Ngọc Hà Phú Quốc (Nguồn: Internet)

Lịch trình ngày 2

  • Bắt đầu chuyến du lịch Phú Quốc ngày thứ 2 bằng việc tham quan, trải nghiệm quy trình nuôi ong tại Phú Quốc Bee Farm. Nơi đây có thức ăn cũng như các sản phẩm làm từ mật ong đa dạng , phong phú, rất thích hợp để làm quà.
  • Địa điểm tiếp theo ghé thăm là Vinpearl Land. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trí lý tưởng tại Phú Quốc với rất nhiều trò chơi trong nhà, trò chơi công viên nước, thủy cung,… Hơn nữa, tại đây còn có Safari Zoo, công viên bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Giá vé Vinpearl Land và Safari Zoo là riêng biệt. Bạn có thể lựa chọn mua theo combo để được giá rẻ với mức 700.000 VNĐ/trẻ em và 850.000 VNĐ/người lớn.
Công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc (Nguồn: Internet)
Công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc (Nguồn: Internet)

Lịch trình ngày 3

  • Tham quan các hòn đảo phía Nam là địa điểm cuối cùng trong chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Một số đảo phía Nam xinh đẹp gợi ý cho bạn đó là hòn Mây Rút, hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì,… Nếu thích đảo nào, bạn có thể tự mua vé tàu để đến tham quan đảo đó. Tuy nhiên, để tránh bỏ sót những hòn đảo xinh đẹp, bạn hãy lựa chọn tour du lịch các đảo để được tham quan hầu hết các đảo tại Phú Quốc.
Hòn Mây Rút xinh đẹp ngỡ ngàng tại Phú Quốc (Nguồn: Internet)
Hòn Mây Rút xinh đẹp ngỡ ngàng tại Phú Quốc (Nguồn: Internet)

Phú Quốc là hòn đảo tuyệt vời đáng để bạn tham quan, nghỉ dưỡng. Trên đây là combo du lịch Phú Quốc cũng như một số thông tin hướng dẫn chi tiết về cách đặt combo tại Gotadi. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có một chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn và đáng nhớ.