Khách sạn Hà Nội giá rẻ

KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ RẺ

08/02/2022

Hà Nội – Thủ đô ngàn năm văn hiến, nơi sở hữu hàng loạt những điểm đến thú vị, những công trình kiến trúc nhuốm màu thời gian. Nơi đây cũng được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế lựa chọn là điểm đến lý tưởng trong các kỳ nghỉ lễ của mình. Cùng Gotadi khám phá Hà Nội và bỏ túi bí quyết đặt khách sạn Hà Nội giá rẻ để có chuyến thăm Hà thành thú vị, tiết kiệm chi phí bạn nhé!

Vì sao Hà Nội là địa điểm du lịch yêu thích của du khách?

Có rất nhiều lý do khiến người ta lựa chọn Hà Nội là địa điểm du lịch yêu thích của mình. Bởi lẽ, Hà Nội sở hữu nét đẹp hoà trộn của dòng chảy thời gian vừa sôi nổi hiện đại vừa cổ kính, trầm mặc.

Nếu là người yêu thích sự tĩnh lặng, phố cổ Hà Nội sẽ là nơi bạn nhất định phải ghé tới. Đi bộ qua từng con phố, lượn lờ qua những ngách nhỏ, bạn sẽ được cảm nhận một vẻ đẹp rất đỗi bình dị của thủ đô – nơi những gánh hàng rong chở đầy hoa và cốm, những dòng người vội vàng nhưng chẳng hề bon chen. Hà Nội cũng rất biết chiều lòng du khách với những quán ăn ngon, văn hoá trà đá đầy sức trẻ, cũng chẳng thiếu chốn “ăn chơi” khiến giới trẻ say mê, thể hiện cá tính.

>> Xem thêm:

Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách (Nguồn: Internet)
Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách (Nguồn: Internet)

Thời điểm du lịch Hà Nội lý tưởng

Hà Nội sở hữu khí hậu đặc trưng của miền nhiệt đới gió mùa với 4 mùa rõ rệt Xuân – Hạ – Thu – Đông. Chính điều này đã tạo nên nét đẹp độc đáo chỉ riêng Hà Nội mới có, một vẻ đẹp không hề bị nhàm chán, biến thiên theo dòng chảy thời gian. Ghé Hà Nội và mùa Xuân bạn sẽ cảm nhận được chút se lạnh còn sót lại, cây cối đâm chồi và bầu không khí đặc biệt mát mẻ. Mùa Hạ có đôi chút khó chịu nhưng lại là mùa phác hoạ nét đẹp trong xanh nhất của đất Bắc. Thu Hà Nội dịu dàng, lá vàng và hương cốm thu hút bất cứ ai.

Với những vị khách phương Nam, mùa Đông Hà Nội lại là thời điểm đặc biệt gây thu hút. Ghé Hà Nội vào mùa này bạn sẽ cảm nhận được cái rét đặc trưng của miền Bắc: rét sâu và lạnh nhưng ấm dần lên bởi bát bánh trôi tàu nóng, bếp than cháy hồng thơm phức mùi khô khoai.

Tuy nhiên, đánh giá một cách khách quan nhất thì mùa thu Hà Nội vẫn là mùa du lịch lý tưởng nhất (trải dài từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm). Đây cũng là cao điểm du lịch Hà Nội, do đó nếu bạn đang có ý định ghé thăm Hà Nội vào mùa này nhất định phải săn vé máy bay giá rẻ và đặt khách sạn Hà Nội từ sớm để có được chuyến đi trọn vẹn và tiết kiệm.

>> Đừng bỏ lỡ:

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Hà Nội (Nguồn: Internet)
Mùa thu là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Hà Nội (Nguồn: Internet)

Đi du lịch Hà Nội bằng cách nào?

Để đi đến Hà Nội bạn có thể di chuyển theo nhiều cách thức khác nhau. Với khách quốc tế hay khách di chuyển đường dài, việc đi bằng máy bay không quá khó khăn do giá vé hiện nay tương đối rẻ. Bạn chỉ mất ít phút để di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm và ngược lại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô, xe khách hay tàu lửa nếu điểm khởi hành thuận tiện. Vì là thủ đô và là trung tâm văn hoá – kinh tế của cả nước, Hà Nội có đầy đủ cơ sở vật chất, hạ tầng về giao thông đô thị nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của mọi du khách.

>>> Săn ngay vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ 2022 >>

Để đến Hà Nội có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau (Nguồn: Internet)
Để đến Hà Nội có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau (Nguồn: Internet)

Phương tiện di chuyển tại Hà Nội là những phương tiện gì?

Để di chuyển trong khu vực Hà Nội bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Với các nhóm bạn, hộ gia đình việc di chuyển bằng taxi tương đối tiết kiệm và thuận tiện. Bạn có thể book xe từ khách sạn Hà Nội đi bất cứ đâu và ngược lại cũng có thể gọi xe để đi đi về về mọi khung giờ bạn muốn. Với những ai yêu khám phá hoặc thích đi một mình, xe ôm hay tự thuê xe máy sẽ là giải pháp tối ưu hơn cả. Ngoài ra các phương tiện công cộng như xe bus, tàu cao tốc trên cao cũng là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển.

>> Có thể bạn sẽ thích:

Các loại khách sạn chất lượng ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo

Nếu bạn lần đầu đến với thủ đô và chưa biết nên thuê khách sạn Hà Nội nào phù hợp thì có thể tham khảo một số khách sạn dưới đây:

Khách sạn Hà Nội đa dạng với nhiều mức giá khác nhau để du khách có thể cân nhắc (Nguồn: Internet)
Khách sạn Hà Nội đa dạng với nhiều mức giá khác nhau để du khách có thể cân nhắc (Nguồn: Internet)

Khách sạn Hà Nội 1 sao

Khách sạn Hà Nội 1 sao là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm du lịch giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích. Một số khách sạn Hà Nội 1 sao nổi tiếng bạn có thể cân nhắc như:

  • A25 Hotel – 45B Giảng Võ, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • OYO 618 Angel Hotel – Lot N01 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hanoi Discovery Hotel – 22 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Splendid Holiday Hotel – 16 ngõ Thọ Xương, Asu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khách sạn Hà Nội 2 sao

Ở phân khúc cao hơn, khách sạn Hà Nội 2 sao cũng được nhiều du khách lựa chọn khi đăng ký lưu trú trong chuyến du lịch của mình:

Khách sạn Hà Nội 3 sao

Khách sạn 3 sao đem đến nhiều trải nghiệm hơn với nhiều sự lựa chọn dành cho các du khách, Một số khách sạn 3 sao ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo như:

Khách sạn Hà Nội 4 sao

Khách sạn Hà Nội 4 sao là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách du lịch có ngân sách du lịch đủ lớn. Khách sạn có view đẹp, nhiều tiện ích và các dịch vụ chăm sóc đi kèm:

Khách sạn Hà Nội 5 sao

Khách sạn Hà Nội 5 sao là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách du lịch có điều kiện kinh tế, muốn trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời đi kèm những gói dịch vụ chất lượng. Một số khách sạn 5 sao nổi tiếng tại thủ đô bạn có thể tham khảo như:

Nên đặt khách sạn Hà Nội nào ở đâu?

Nên đặt khách sạn Hà Nội gần các điểm tham quan để tiện cho việc di chuyển (Nguồn: Internet)
Nên đặt khách sạn Hà Nội gần các điểm tham quan để tiện cho việc di chuyển (Nguồn: Internet)

Tuỳ theo mức tài chính, các yêu cầu về dịch vụ mà bạn có thể lựa chọn cho mình những khách sạn phù hợp. Tuy nhiên, lý tưởng nhất vẫn là các khách sạn ở trung tâm thành phố, tiện đường di chuyển đến các điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng.

Khách sạn Hà Nội gần Hồ Tây

Khách sạn Hà Nội gần Hồ Tây luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố như: Hồ Tây, chợ Đồng Xuân, Nhà thờ Lớn, Phủ Tây Hồ,….

Khách sạn gần phố cổ Hà Nội

Khách sạn gần phố cổ Hà Nội có nhiều mức giá khác nhau tuy nhiên có một điểm chung là rất tiện ích và đặc biệt tiện lợi cho việc đi lại, tham quan. Chỉ cần ít phút di chuyển bạn đã có thể ghé thăm Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ lớn, phố đi bộ, cầu Long Biên,… – những điểm đến nổi bật nhất của thủ đô.

>> Xem ngay:

Khách sạn Hà Nội view đẹp

Những khách sạn Hà Nội có view đẹp luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho những ai yêu ngắm cảnh, muốn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố. Tuy nhiên vì sở hữu lợi thế về vị trí địa lý nên giá phòng tại các khách sạn này cũng ở ngưỡng cao hơn so với các khách sạn còn lại.

Địa điểm du lịch Hà Nội và những món ngon đặc sản Hà Nội

Nếu bạn đang lên lịch cho chuyến hành trình ghé thăm Hà Nội của mình mà vẫn chưa biết đi chơi ở đâu, ăn món gì thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội: Nhà thờ lớn, phố cổ, Royal City, cầu Long Biên, phố đi bộ Hồ Gươm, Hồ Tây, Thiên Đường Bảo Sơn, Công viên nước Hồ Tây, Hồ Hoàn Kiếm,…

Những món ngon đặc sản Hà Nội: Bánh cốm, bánh cuốn Thanh Trì, bún riêu, Phở, Phở cuốn, bánh trôi tàu nóng, bún đậu mắm tôm, bún chả,….

>> Đừng bỏ qua:

Hà Nội nổi tiếng với những điểm đến đẹp, những món ăn ngon (Nguồn: Internet)
Hà Nội nổi tiếng với những điểm đến đẹp, những món ăn ngon (Nguồn: Internet)

Bí quyết đặt khách sạn Hà Nội giá rẻ

Như đã nói, Hà Nội vào mùa cao điểm du lịch giá phòng khá cao. Do đó nếu muốn đặt khách sạn Hà Nội giá rẻ bạn có thể tham khảo đặt phòng qua Gotadi.com. Gotadi là một trong những hệ thống đặt phòng khách sạn, vé máy bay, combo du lịch tốt nhất hiện nay. Giá vé khách sạn và dịch vụ trên Gotadi đảm bảo luôn đúng và không chứa chi phí ẩn nào khác. Đặc biệt, Gotadi còn thường xuyên cập nhật nhiều ưu đãi, giúp bạn đặt khách sạn Hà Nội giá tốt, phòng đẹp, nhiều tiện tiện ích mà vẫn tối ưu được chi phí cũng như tiết kiệm được thời gian tìm kiếm thủ công theo kiểu truyền thống.

Bên cạnh đó, GOTADI hiện đang mang đến tính năng combo du lịch giá rẻ, siêu tiết kiệm bao gồm vé máy bay, khách sạn và một số tiện ích khác. Việc đặt theo combo như thế sẽ giúp du khách tiết kiệm đáng kể chi phí du lịch so với việc đặt riêng từng dịch vụ.

>> Xem ngay combo du lịch Hà Nội giá rẻ, tiết kiệm đến 20% >>

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Hà Nội, cách thức đặt khách sạn Hà Nội giá rẻ, chất lượng, thuận tiện cho mọi du khách. Tham khảo và lên lịch ngay cho chuyến hành trình sắp tới của mình bạn nhé!

Ngoài ra, để có thể nhận được nhiều ưu đãi và sự đảm bảo chắc chắn về chất lượng, giá phòng khách sạn bạn có thể đặt phòng trên nền tảng trực tuyến Gotadi. Với sự uy tín và thái độ phục vụ nhiệt tình từ nhân viên tư vấn Gotadi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm du lịch Hà Nội tuyệt vời nhất!