Khách sạn Nha Trang giá rẻ

KHÁCH SẠN NHA TRANG GIÁ RẺ

01/12/2021

Thành phố Nha Trang được xem là “hòn ngọc quý” của Biển Đông. Nơi đây nổi tiếng với các địa điểm tham quan tuyệt đẹp cùng nền khí hậu ôn hòa và con người địa phương dễ mến. Chính vì thế, hằng năm, có rất nhiều khách du lịch đã lựa chọn Nha Trang để nghỉ dưỡng và khám phá. Theo đó, việc đặt được phòng khách sạn giá rẻ tại Nha Trang cũng được rất nhiều du khách quan tâm. Để giúp du khách đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ, hãy cùng Gotadi đọc ngay bài viết dưới đây!

Vì sao Nha Trang là địa điểm du lịch yêu thích của du khách?

Lọt top 10 thành phố sạch và đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang là một địa điểm du lịch lý tưởng, “quyến rũ” du khách ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Bên cạnh nền nhiệt tương đối ôn hòa quanh năm, Nha Trang còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh đẹp làm “say đắm” lòng người.

Hơn thế nữa, thành phố ven biển miền Trung này cũng có một nền ẩm thực đặc sản phong phú và nức tiếng gần xa. Có lẽ chính bởi vì các lý do nêu trên, thành phố Nha Trang luôn được các “tín đồ” du lịch trong và ngoài nước để mắt đến và lựa chọn làm điểm dừng chân trong chuyến du ngoạn của mình.

Thời điểm du lịch Nha Trang lý tưởng

Nhiệt độ trung bình tại thành phố Nha Trang là 26,3 độ C, khí hậu được phân ra chủ yếu làm 2 mùa là mùa khô và mùa mưa. Vì là thành phố ven biển, nên mùa mưa ở nha Trang thường có những đợt mưa lớn và các trận lũ lụt kèm theo. Do vậy, thời điểm lý tưởng nhất để nghỉ dưỡng tại Nha Trang mà du khách nên lựa chọn là vào mùa khô, (bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 9 dương lịch) khi mà thời tiết trở nên mát mẻ và trong lành.

Nếu du khách có dự định du lịch Nha Trang từ khoảng tháng 5 đến tháng 8, hãy mang theo đầy đủ những vật dụng giúp chống nắng hiệu quả như kem chống nắng, áo khoác, nón,…Vì thông thường vào thời gian này, nắng tại Nha Trang khá gắt.

Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang (Nguồn: Internet)
Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang (Nguồn: Internet)

Đi du lịch Nha Trang bằng cách nào?

  • Máy bay: Máy bay sẽ là phương tiện di chuyển Nha Trang lý tưởng cho các du khách ở cách xa thành phố Nha Trang. Ở thời điểm hiện tại, hầu như các hãng hàng không đều khai thác chặng bay này, đặc biệt là từ Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Giá vé máy bay Nha Trang sẽ dao động trong khoảng từ 800.000 – 1.400.000 VNĐ/1 chiều. Tuy nhiên, mức giá này sẽ có sự chênh lệch vào các dịp lễ đặc biệt trong năm, khi mà nhu cầu đi lại tăng cao.
  • Xe khách: xe khách cũng là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Mặc dù thời gian di chuyển khá lâu, nhưng giá vé thường rẻ hơn nhiều so với máy bay. Thông thường, để di chuyển từ Tp. Hồ Chí Minh đến Nha Trang, giá vé xe khách sẽ ở mức 170.000 – 200.000 VNĐ.
  • Tàu hỏa: du khách cũng có thể lựa chọn di chuyển đến Nha Trang bằng tàu hỏa. Hiện nay, đã có các trạm di chuyển từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh hoặc từ Đà Nẵng vào Nha Trang với giá vé từ 250.000 – 400.000 VNĐ.
  • Xe máy: đây là phương tiện ưa chuộng của “dân phượt”. Nếu tay lái của bạn vững thì bạn có thể sử dụng xe máy để đi đến Nha Trang. Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy nhiều cảnh quang tuyệt đẹp suốt dọc quãng đường đi.

Phương tiện di chuyển tại Nha Trang là những phương tiện gì?

Để tiện lợi cho việc di chuyển tại thành phố Nha Trang, du khách có thể lựa chọn một trong các phương tiện phổ biến sau:

  • Xe máy: đây là phương tiện phổ thông tại Nha Trang. Trong trường hợp bạn và bạn bè hoặc người thân muốn khám phá hầu hết các ngõ ngách của nơi này thì nên lựa chọn thuê xe máy để di chuyển. Bạn có thể thuê xe tại nơi lưu trú hoặc một số địa điểm cho thuê xe máy ngay tại trung tâm thành phố. Giá thuê xe sẽ từ 50.000 – 200.000 VNĐ/ngày tùy vào loại xe mà bạn lựa chọn.
  • Taxi: Bạn nên lựa chọn các hãng xe taxi uy tín tại Nha Trang để tránh các trường hợp bị “chặt chém” giá. Một số hãng taxi phổ biến tại thành phố như Mai Linh Taxi, Nha Trang Taxi, taxi Trầm Hương,…. Giá dịch vụ taxi sẽ phụ thuộc vào độ dài quãng đường đi của bạn.
Khám phá Nha Trang bằng phương tiện taxi (Nguồn: Internet)
Khám phá Nha Trang bằng phương tiện taxi (Nguồn: Internet)
  • Xe bus: Nếu muốn tiết kiệm chi phí đi lại, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus. Giá vé chỉ khoảng 4.000 VNĐ/ 1 lượt.
Di chuyển bằng xe bus để đến các địa điểm vui chơi tại Nha Trang (Nguồn: Internet)
Di chuyển bằng xe bus để đến các địa điểm vui chơi tại Nha Trang (Nguồn: Internet)
  • Tàu thuyền, cano: Nếu bạn muốn có dự định khám phá các hòn đảo tại Nha Trang, tàu thuyền và cano chính là phương tiện phù hợp dành cho bạn. Giá dịch vụ sẽ phụ thuộc vào tuyến tham quan đảo mà bạn lựa chọn. Thông thường sẽ dao động từ 600.000 – 2.050.000 VNĐ.
Thuê cano đi tham quan các đảo tại Nha Trang (Nguồn: Internet)
Thuê cano đi tham quan các đảo tại Nha Trang (Nguồn: Internet)

Các loại khách sạn chất lượng ở Nha Trang mà bạn có thể tham khảo!

Ngành du lịch tại thành phố biển Nha Trang rất phát triển. Do đó, có khá nhiều cơ sở khách sạn hoặc homestay được xây dựng lên để phục vụ các nhu cầu của du khách. Để thuận tiện cho việc lưu trú của mình tại thành phố này, bạn có thể tham khảo một số loại khách sạn Nha Trang chất lượng dưới đây:

Khách sạn Nha Trang 1 sao:

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy khách sạn Nha Trang 1 sao trên khắp các con đường tại thành phố này. Mặc dù là khách sạn 1 sao, nhưng hầu như các trang thiết bị, đồ dùng tại đây đều khá đầy đủ. Phòng ốc cũng rất gọn gàng và sạch sẽ. Một số khách sạn 1 sao mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như: khách sạn Phong Lưu, khách sạn Minh Thu, khách sạn Quân Sơn 2,..

Phòng ốc sạch sẽ tại khách sạn Phong Lưu Nha Trang (Nguồn: Internet)
Phòng ốc sạch sẽ tại khách sạn Phong Lưu Nha Trang (Nguồn: Internet)

Khách sạn Nha Trang 2 sao:

Những khách sạn Nha Trang 2 sao cũng đảm bảo các tiêu chí về phòng ốc và trang thiết bị. Không những vậy, nhiều cơ sở khách sạn còn có mức giá rất phải chăng. Một số khách sạn cũng sở hữu view phòng rất chất lượng. Top các khách sạn 2 sao mà du khách nên lựa chọn như: Marilla Nha Trang Hotel, khách sạn Maika, The Dream House Nha Trang,…

Khách sạn Maika Nha Trang được đánh giá cao về sự sạch sẽ và không gian phòng thoáng đãng (Nguồn: Internet)
Khách sạn Maika Nha Trang được đánh giá cao về sự sạch sẽ và không gian phòng thoáng đãng (Nguồn: Internet)

Khách sạn Nha Trang 3 sao:

Khách sạn 3 sao tại Nha Trang được nâng cấp nhiều dịch vụ tiện nghi hơn. Một số khách sạn sẽ có những tiện ích như phòng tập thể dục, hồ bơi, khu bbq,… Bên cạnh đó, mỗi phòng khách sạn đều được trang bị tivi màn hình phẳng và một số đồ dùng phục vụ cho sinh hoạt cá nhân (máy sấy, dầu gội, điện thoại,…). Khách sạn Aaron, Soho Hotel, Xala Boutique Hotel,…là các khách sạn 3 sao giá rẻ tại Nha Trang bạn có thể tham khảo.

Khách sạn Nha Trang 4 sao:

Khách sạn Nha Trang 4 sao thường được xây dựng ở vị trí giao thông thuận lợi và có cảnh quan đẹp mắt. Tại khách sạn bạn sẽ được phục vụ các món ăn của cả Á và Âu. Hơn nữa, nơi đây còn có quầy bar, phòng tiệc giúp bạn giải trí và thư giãn. Ngoài ra, mỗi phòng đều trang bị thiết bị công nghệ tiên tiến, cung cấp đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn Nha Trang như: DTX Hotel, Lemore Hotel, Xavia Hotel,…

Phòng tiệc “sang chảnh” tại Lemore Hotel (Nguồn: Internet)
Phòng tiệc “sang chảnh” tại Lemore Hotel (Nguồn: Internet)

Khách sạn Nha Trang 5 sao:

Khách sạn Nha Trang 5 sao được thiết kế sang trọng, hiện đại. Tất cả các trang thiết bị nội ngoại thất đều là vật liệu cao cấp. Nếu có điều kiện thì bạn hãy trải nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Nha Trang. Bởi bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều dịch vụ tiện nghi như rạp chiếu phim mini, sân tennis, massage,… Một số khách sạn 5 sao được đánh giá cao bạn có thể trải nghiệm như Regalia Gold Hotel, Queen Ann Nha Trang Hotel, Eastin Grand Hotel Nha Trang,…

Khách sạn 5 sao Regalia Gold Hotel Nha Trang (Nguồn: Internet)
Khách sạn 5 sao Regalia Gold Hotel Nha Trang (Nguồn: Internet)

Khách sạn Nha Trang gần biển nào view đẹp?

Từ lâu, Nha Trang đã nổi tiếng với những bãi biển trong xanh cùng bờ cát trắng mịn màng. Do đó, rất nhiều du khách lựa chọn khách sạn gần biển để thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của biển cả:

Khách sạn Nha Trang gần biển giá rẻ:

Bạn rất thích ngắm biển và tận hưởng không khí trong lành tại biển vào mỗi sáng bình minh nhưng “túi tiền” có hạn. Đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo khách sạn gần biển Nha Trang giá rẻ như Khách sạn New Sun Nha Trang, Holi Panorama Nha Trang, Mojzo Inn Boutique Hotel, Golden Lotus, Apus Hotel, Vương Phố Nha Trang,… Các khách sạn này đều chỉ cách biển vài trăm mét nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.

Khách sạn Nha Trang gần biển cao cấp:

Vì Nha Trang là thành phố du lịch biển nên có rất nhiều khách sạn cao cấp xây dựng gần biển. Để có một chuyến du lịch thoải mái, bạn có thể lựa chọn các khách sạn này Rosaka Hotel, InterContinental Nha Trang, Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa, Hotel Novotel, Amiana Resort Nha Trang, Liberty Central Nha Trang Hotel, Maple Hotel & Apartment,…

Liberty Central Nha Trang Hotel - Khách sạn cao cấp, sang trọng, tiện nghi (Nguồn: Internet)
Liberty Central Nha Trang Hotel – Khách sạn cao cấp, sang trọng, tiện nghi (Nguồn: Internet)

Địa điểm du lịch Nha Trang và những món ngon đặc sản Nha Trang

Để có một chuyến du lịch thật đáng nhớ thì bạn hãy lưu ngay những địa điểm vui chơi và các món ngon đặc sản nổi tiếng “mê hoặc lòng người” tại Nha Trang dưới đây:

Những địa điểm du lịch check in Nha Trang nổi tiếng: VinWonders Nha Trang, Yang Bay Nha Trang, Ba Hồ, Hòn Tằm, Hòn Chông, Dốc Lết, Đảo Khỉ, Hồ Kênh Hạ, Hòn Mun, Suối Tiên, Bãi Dài, Đảo Bình Ba, Đảo Bình Hưng, Viện Hải dương học, Tháp bà Ponagar, Chùa Long Sơn, Nhà thờ Đá, Vịnh Vân Phong,…

Những món ngon đặc sản Nha Trang hấp dẫn: Bún sứa, Bò nướng, Bánh xèo, Bánh căn, Gỏi cá mai, Bún chả cá, Bún mực, Vịt cầu dừa, Yến sào, Nem chua Ninh Hòa, Cá ngựa khô, Nước mắm,…

Vẻ đẹp hùng vĩ của đảo Bình Ba Nha Trang (Nguồn: Internet)
Vẻ đẹp hùng vĩ của đảo Bình Ba Nha Trang (Nguồn: Internet)

Bí quyết đặt khách sạn Nha Trang giá rẻ

Để tiết kiệm một khoản chi phí nho nhỏ cho cả chuyến đi dài, bạn có thể đặt phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ. Dưới đây là một số bí kíp đặt phòng khách sạn giá tốt hiệu quả bạn có thể tham khảo và áp dụng:

  • Đặt phòng sớm: Thời gian đặt phòng phù hợp là 1 tháng trước ngày đi. Để tìm được khách sạn Nha Trang chất lượng ưng ý, bạn hãy tham khảo người thân, bạn bè hoặc trên các trang chia sẻ kinh nghiệm du lịch.
  • Tránh các ngày cuối tuần và lễ tết: Nhu cầu du lịch vào ngày nghỉ thường tăng nên giá phòng khách sạn sẽ tăng theo do tình trạng khan hiếm phòng.
  • Đặt phòng khách sạn thông qua công ty du lịch: Giá phòng khách sạn đặt qua các công ty du lịch sẽ rẻ hơn khoảng 30% so với đặt trực tiếp tại bộ phận chăm sóc khách hàng của khách sạn.

Đặt khách sạn Nha Trang giá rẻ tại Gotadi.com

Du khách có thể đặt khách sạn Nha Trang giá rẻ thông trang web chuyên về du lịch như Gotadi. Tại Gotadi, mọi thông tin khuyến mãi giá phòng khách sạn đều sẽ được cập nhật sớm nhất. Du khách được đặt khách sạn Nha Trang với mức giá ưu đãi hơn so với đặt trực tiếp thông thường.

Ngoài ra, Gotadi còn cung cấp gói combo du lịch Nha Trang tiết kiệm gồm vé máy bay và khách sạn giá rẻ. Với gói combo này du khách sẽ tiết kiệm được khá nhiều hơn đặt mua riêng từng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, du khách có thể tìm hiểu đặt phòng khách sạn Nha Trang tại Gotadi.com. Hoặc gọi đến số Hotline 1900 9002 tư vấn 24/7 để đặt phòng nhanh chóng và tiện lợi.