Khách sạn Phú Quốc giá rẻ

KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC GIÁ RẺ

01/12/2021

Phú Quốc được mệnh danh là “đảo ngọc” và luôn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam. Vì thế, khách sạn Phú Quốc được đông đảo du khách booking liên tục trên các website du lịch. Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Gotadi để tham khảo kinh nghiệm đặt khách sạn Phú Quốc giá rẻ hiệu quả và đơn giản nhé!

Vì sao Phú Quốc là địa điểm du lịch yêu thích của du khách?

Phú Quốc sở hữu nhiều bãi biển xanh biếc với bờ cát trắng, xốp mịn trải dài mênh mông. Đồng thời, khắp nơi trên đảo được phủ một màu xanh ngát của cây cỏ và màu trong xanh của mây trời tựa như tranh vẽ. Phú Quốc còn sở hữu những hòn đảo lớn nhỏ với khung cảnh tuyệt đẹp cùng hàng trăm rặng san hô nhiều màu sắc và vô cùng quý hiếm.

Đến với Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động giải trí ngoài trời thú vị như thả diều, lặn ngắm san hô, lái cano,… và được thưởng thức những món ăn đặc sản Phú Quốc lạ miệng, thơm ngon đến nỗi quên lối về. Đặc biệt, để giúp du khách thuận tiện nghỉ ngơi thì hầu hết khách sạn Phú Quốc ngoại trừ view đẹp thì còn được trang bị đầy đủ tiện nghi, dịch vụ vệ sinh chu đáo,… Chính những ưu điềm này, đã giúp Phú Quốc trở thành địa điểm du lịch yêu thích đối với mọi du khách.

Thời điểm du lịch Phú Quốc lý tưởng

Nếu đã chọn Phú Quốc là địa điểm du lịch của bạn thì bạn không nên bỏ qua những mốc thời gian sau:

  • Cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 4: Là thời điểm lý tưởng để du lịch Phú Quốc bởi đây là lúc giao mùa nên lượng mưa không nhiều, nắng đẹp và thời tiết mát mẻ. Nhờ vậy mà bạn sẽ vừa được tắm biển mát lạnh, vừa thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên. Đồng thời, giá vé máy bay và khách sạn Phú Quốc lúc này cũng rất phải chăng bởi lượng khách du lịch chưa nhiều nên sẽ giúp bạn tiết kiệm “kha khá” chi phí đấy!.
  • Mùa khô (tháng 4 đến tháng 10): là mùa du lịch Phú Quốc cao điểm nên giá vé máy bay và khách sạn Phú Quốc sẽ tăng khá cao do khan hiếm. Do đó bạn cần tìm hiểu và nên săn vé máy bay cũng như nên đặt khách sạn Phú Quốc trước 1 tháng để đề phòng hết vé nhé!.
  • Mùa mưa (tháng 5 đến tháng 9): Đây là thời điểm du lịch Phú Quốc tương đối rẻ vì đã bước vào mùa mưa nên lượng khách du lịch rất vắng. Vì thế giá phòng khách sạn Phú Quốc sẽ giảm hơn khoảng 1 nửa nên sẽ cực kỳ tiết kiệm cho bạn.
Khoảng thời gian cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 4 là thời điểm du lịch Phú Quốc lý tưởng để tận hưởng thời tiết đẹp và tiết kiệm chi phí
Khoảng thời gian cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 4 là thời điểm du lịch Phú Quốc lý tưởng để tận hưởng thời tiết đẹp và tiết kiệm chi phí

Đi du lịch Phú Quốc bằng cách nào?

Để đi du lịch khám phá Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 loại phương tiện như sau:

  • Xe khách: Nếu ở Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng bắt các chuyến xe để di chuyển đến bến tàu Kiên Giang rồi bắt tàu ra đảo Phú Quốc. Giá vé chỉ tầm 120.000 đồng/ lượt vời tổng thời gian khoảng 6 – 7 tiếng.
  • Máy bay: Đây là cách du lịch Phú Quốc cực tiện lợi và nhanh chóng. Nếu biết cách thì bạn vẫn có thể săn vé máy bay Phú Quốc giá rẻ để giúp tiết kiệm chi phí hơn.
  • Xe máy: Phương tiện này rất thích hợp cho các phượt thủ hoặc những khách du lịch ở các tỉnh lân cận Phú Quốc hoặc Kiên Giang. Tuy nhiên, nếu chọn xe máy để du lịch Phú Quốc thì bạn nên trang bị thật kĩ áo khoác, áo mưa, giấy tờ xe,… để chuyến đi được thuận lợi.
  • Tàu cánh ngầm: Bạn có thể ra đảo Phú Quốc bằng tàu cánh ngầm từ cảng tàu Hà Tiên hoặc Rạch Giá thuộc tỉnh Kiên Giang. Lịch trình của chuyến đi này sẽ kéo dài từ 1 – 2 giờ. Giá vé tàu cánh ngầm sẽ dao động từ 200.000 – 400.000 đồng/ khách tùy theo từng loại tàu và khoảng cách khác nhau.
  • Tàu thường: Bạn cũng có thể di chuyển ra Phú Quốc bằng tàu thường thay vì tàu cánh ngầm với giá vé chỉ khoảng 150.000 – 200.000 đồng/ khách.
Tàu thường là phương tiện di chuyển ra đảo Phú Quốc với giá bình dân và phổ biến nhất hiện nay
Tàu thường là phương tiện di chuyển ra đảo Phú Quốc với giá bình dân và phổ biến nhất hiện nay

Phương tiện di chuyển tại Phú Quốc là những phương tiện gì?

Để di chuyển từ khách sạn Phú Quốc đến các địa điểm du lịch trong phạm vi đảo ngọc và ngược lại dễ dàng thì bạn sử dụng các loại phương tiện sau:

  • Thuê xe máy: Đây là phương tiện di chuyển tại Phú Quốc tiện lợi nhất. Bạn có thể dễ dàng thuê xe máy theo ngày tại chính cơ sở lưu trú của bạn hoặc tại các nhà xe. Giá thuê xe máy ở Phú Quốc sẽ dao động từ 100.000 – 150.000 đồng tùy loại xe với thủ tục vô cùng đơn giản mà không cần đặt cọc.
  • Thuê xe hơi: Nếu bạn đi du lịch Phú Quốc theo nhóm hoặc theo gia đình và có nhiều hành lý thì đây là phương tiện di chuyển tại đảo ngọc tiện lợi nhất. Giá thuê xe hơi ở Phú Quốc sẽ được tính theo km hoặc giờ nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ nhé!.
  • Taxi: Phương tiện này hoạt động khá nhiều trên đảo ngọc bởi đây là địa điểm du lịch “Hot” trong nước. Bạn có thể lựa chọn các hãng taxi uy tín gồm Vinasun, Taxi Phú Quốc, Sasco hoặc Mai Linh để được phục vụ chu đáo nhất.

Các loại khách sạn chất lượng ở Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo!

Vì đảo ngọc là địa điểm du lịch “Hot” trong nước, nên khách sạn Phú Quốc ngày càng mọc lên nhiều như nấm để đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trú của du khách. Tùy vào tài chính mà bạn có thể lựa chọn các loại khách sạn Phú quốc đa dạng sau:

Khách sạn Phú Quốc 1 sao

Bạn có thể dễ dàng booking homestay – khách sạn Phú Quốc 1 sao tại khắp nơi trên đảo ngọc với giá rất rẻ chỉ dao động từ 300.000 – 600.000 đồng/ đêm. Mặc dù giá cả bình dân nhưng các phòng đều được trang trí xinh xắn, vệ sinh sạch sẽ và được trang bị đầy đủ nội thất, vật dụng cá nhân cơ bản, rất tiện nghi.

Bạn có thể booking ngay các khách sạn Phú Quốc 1 sao được đánh giá cao hiện nay như Lien Tho Guesthouse, L&M Phú Quốc Hotel, Huỳnh Gia Bungalow,…

Lien Tho Guesthouse với cách bày trí phòng ốc xinh xắn, tiện nghi luôn là địa điểm lưu trú bình dân được du khách yêu thích và lựa chọn
Lien Tho Guesthouse với cách bày trí phòng ốc xinh xắn, tiện nghi luôn là địa điểm lưu trú bình dân được du khách yêu thích và lựa chọn

Khách sạn Phú Quốc 2 sao

Khách sạn Phú Quốc 2 sao luôn được du khách yêu thích bởi phòng ốc tiện nghi, sạch sẽ với giá cả phải chăng chỉ khoảng 400.000 đồng/ phòng đơn và 800.000 đồng/ phòng đôi. Nhiều khách sạn Phú Quốc 2 sao view hướng biển “siêu đẹp” mà bạn nên tham khảo như Mekong Space Village, Thăng Long, Mỹ Lan, Hương Toàn II,…

Một góc xinh xắn tại nhà hàng trong khách sạn Phú Quốc 2 sao Mỹ Lan
Một góc xinh xắn tại nhà hàng trong khách sạn Phú Quốc 2 sao Mỹ Lan

Khách sạn Phú Quốc 3 sao

Khách sạn Phú Quốc 3 sao luôn đặt tiêu chí tiện nghi nên ngoài việc phòng ốc hiện đại, sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, tivi màn hình phẳng, máy sấy,… Thì còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ giải trí như hồ bơi, phòng gym, menu 3 bữa,… giúp du khách lưu trú luôn cảm thấy tiện nghi và thư giãn nhất. Các khách sạn Phú Quốc 3 sao nổi tiếng chất lượng mà bạn có thể lựa chọn gồm Tom Hill Resort & Spa, Sailing Hotel, An Phú,…

Tom Hill Resort & Spa với cảnh quan đẹp và phục vụ hồ bơi ngoài trời, đem đến sự thư giãn tốt nhất cho mọi du khách lưu trú nơi đây
Tom Hill Resort & Spa với cảnh quan đẹp và phục vụ hồ bơi ngoài trời, đem đến sự thư giãn tốt nhất cho mọi du khách lưu trú nơi đây

Khách sạn Phú Quốc 4 sao

Khách sạn Phú Quốc 4 sao thường sở hữu view đẹp và phục vụ các bữa ăn phong phú, giàu dinh dưỡng, thơm ngon bởi chính các đầu bếp nơi đây. Ngoài ra bạn còn có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích miễn phí như hồ bơi, quầy bar, spa thư giãn,… Các phòng thuê tại khách sạn Phú Quốc 4 sao đều được trang bị nội thất cao cấp và phòng tắm riêng cũng như các vật dụng cần thiết để chăm sóc vệ sinh cá nhân.

Một số khách sạn Phú Quốc 4 sao còn được xây dựng theo kiểu resort sang chảnh với cảnh quan tuyệt đẹp. Các khách sạn Phú Quốc 4 sao được đánh giá cao mà bạn nên tham khảo gồm Ocean Pearl, Green Bay Phu Quoc Resort & Spa, Sol by Meliá Phu Quoc,…

Ocean Pearl với thiết kế phòng ốc sang trọng, đầy đủ tiện nghi và hiện đại mang đến sự tiện nghi tốt nhất cho khách thuê
Ocean Pearl với thiết kế phòng ốc sang trọng, đầy đủ tiện nghi và hiện đại mang đến sự tiện nghi tốt nhất cho khách thuê

Khách sạn Phú Quốc 5 sao

Để tận hưởng được kỳ nghỉ dưỡng xa hoa thì bạn có thể lựa chọn khách sạn hoặc resort 5 sao ở Phú Quốc. Bởi các khách sạn Phú Quốc này sở hữu không gian rộng lớn với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng cùng vật liệu cao cấp. Cảnh quan thì vô cùng tuyệt mỹ và độc đáo do được nhào nặn bởi các kiến trúc sư tài ba.

Ngoài ra, đa phần các khách sạn Phú Quốc 5 sao ngoài phòng ốc tiện nghi, sạch sẽ thì còn cung cấp các dịch vụ giải trí như sân golf trong nhà, sân tennis, phòng gym, hồ bơi ngoài trời,… Một số khách sạn Phú Quốc 5 sao chất lượng luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo như VinOasis Phú Quốc, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc,…

VinOasis Phú Quốc là một trong những khách sạn Phú Quốc 5 sao đẳng cấp được du khách yêu thích nhất hiện nay
VinOasis Phú Quốc là một trong những khách sạn Phú Quốc 5 sao đẳng cấp được du khách yêu thích nhất hiện nay

Khách sạn Phú Quốc gần biển nào view đẹp?

Đảo ngọc luôn nổi tiếng với các bãi biển xanh tuyệt đẹp nên các khách sạn Phú Quốc với view hướng biển luôn rất được ưa chuộng và thường xuyên cháy vé. Và dưới đây Gotadi sẽ gợi ý cho bạn các khách sạn Phú Quốc gần biển đang “hot” nhất hiện nay.

Khách sạn Phú Quốc gần biển giá rẻ

Một số địa chỉ khách sạn Phú Quốc gần biển giá rẻ với phòng ốc trang trí xinh xắn, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi mà bạn không nên bỏ lỡ:

  • Lucky Phu Quoc Hotel: đây là khách sạn Phú Quốc gần biển giá rẻ rất được yêu thích bởi các khu nhà nghỉ dưỡng đều được thiết kế bằng gỗ vô cùng độc đáo. Không gian sân vườn với view hướng biển vô cùng thoáng mát cùng phòng ốc đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Giá thuê hấp dẫn chỉ từ 600.000 đồng/ phòng/ đêm.
  • Khách sạn Fortuna Phú Quốc: Đây là khách sạn Phú Quốc 2 sao gần biển với giá phòng cạnh tranh chỉ từ 300.000 đồng/ phòng/ đêm và hệ thống giao thông tiện lợi. Mỗi phòng đều rất sạch sẽ và được lắp đặt đầy đủ máy lạnh, smart tivi, tủ quần áo, tủ lạnh,…
  • Thái Tân Tiến Resort: đây là lựa chọn dành cho những ai đang muốn tìm khách sạn Phú Quốc gần biển với thiết kế đơn giản, đầy đủ tiện nghi và giá cả bình dân. Ngoài việc tận hưởng các tiện ích như wifi miễn phí, phòng tắm riêng, hồ bơi ngoài trời,… thì bạn còn có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón tại sân bay cực tiện lợi.
Một góc phòng hiện đại tại khách sạn Phú Quốc gần biển giá rẻ Victoria
Một góc phòng hiện đại tại khách sạn Phú Quốc gần biển giá rẻ Victoria

Khách sạn Phú Quốc gần biển cao cấp

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến du lịch sang chảnh thì có thể lựa chọn các khách sạn Phú Quốc gần biển cao cấp với đánh giá cực tốt như sau:

  • Mường Thanh Luxury Phú Quốc: là khách sạn cao cấp 5 sao được xây dựng ở vị trí đắc địa nằm rất gần bãi Trường – bãi tắm đẹp nhất đảo ngọc. Do đó, ở bất kỳ đâu trong resort bạn đều có thể ngắm nhìn cảnh biển lãng mạn. Cảnh quan và phong cách xây dựng của khách sạn Phú Quốc cao cấp này hướng theo sự sang trọng với đầy đủ tiện nghi hiện đại nhằm phục vụ kỳ nghỉ dưỡng tốt nhất cho du khách. Ngoài việc sở hữu chuỗi nhà hàng Á – Âu hiện đại thì Mường Thanh còn có chuỗi dịch vụ giải trí hấp dẫn gồm quán bar, phòng gym, karaoke,…
  • Vinpearl Resort & Gold Phú Quốc: Nếu đang tìm khách sạn Phú Quốc gần biển cao cấp thì bạn không thể bỏ qua cái tên này. Đây là khách sạn sở hữu diện tích vô cùng rộng lớn và một bãi tắm riêng tuyệt đẹp. Vì thuộc tiêu chuẩn 5 sao, nên khách sạn Seashells luôn sở hữu những dịch vụ, tiện nghi, nội thất,… hiện đại bậc nhất.
Mường Thanh Phú Quốc là khách sạn cao cấp 5 sao được xây dựng ở vị trí đắc địa nằm rất gần bãi tắm đẹp nhất nhì đảo ngọc
Mường Thanh Phú Quốc là khách sạn cao cấp 5 sao được xây dựng ở vị trí đắc địa nằm rất gần bãi tắm đẹp nhất nhì đảo ngọc

Địa điểm du lịch Phú Quốc và những món ngon đặc sản Phú Quốc

Để giúp chuyến du lịch Phú Quốc được trọn vẹn thì bạn hãy lưu lại những địa điểm vui chơi và các món đặc sản Phú Quốc hấp dẫn sau:

Bí quyết đặt khách sạn Phú Quốc giá rẻ

Một số mẹo hay giúp đặt phòng khách sạn Phú Quốc giá rẻ đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng áp dụng:

  • Đặt phòng sớm: Thời gian booking khách sạn Phú Quốc lý tưởng là 1 tháng trước khi du lịch. Việc này giúp bạn dự trù được chi phí và có thời gian theo dõi chương trình khuyến mãi khách sạn Phú Quốc nhằm tiết kiệm tối ưu nhất.
  • Hạn chế đặt phòng vào lúc cao điểm: Việc booking khách sạn Phú Quốc vào cuối tuần hay dịp lễ sẽ khiến chi phí chuyến của bạn đi bị độn lên khá nhiều. Bởi lúc này phòng thuê trống còn khá ít nên giá phòng sẽ tăng lên.
  • Booking khách sạn qua công ty du lịch: Vì có sự liên kết thương mại nên thông thường cách này giúp bạn tiết kiệm ít nhất 20% – 30% chi phí thuê so với việc tự đặt phòng trực tiếp đấy!.

Đặt khách sạn Phú Quốc giá rẻ trên Gotadi.com

Đặt khách sạn trên Gotadi.com cũng là một cách đặt phòng khách sạn Phú Quốc giá rẻ với nhiều ưu đãi. Gotadi hiện là website du lịch uy tín chuyên cung cấp dịch vụ booking khách sạn online với nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.

Giá cả các khách sạn trên Gotadi luôn được cập nhật liên tục và công khai nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm để booking mà không lo chi phí ẩn. Phương thức thanh toán linh hoạt giúp du khách thuận tiện trong việc chi trả dịch vụ của Gotadi. Đặc biệt, để chuyến du lịch Phú Quốc được tiết kiệm nhất thì bạn có thể đặt combo du lịch vé máy bay và khách sạn sẽ có mức giá rẻ hơn so với mua riêng từng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về đặt khách sạn Phú Quốc, du khách truy cập Gotadi.com. Hoặc có thể gọi số Hotline 1900 9002 để được nhân viên tư vấn trực tiếp 24/7.