Khách sạn Nha Trang 5 sao giá rẻ

Khách sạn Nha Trang 5 sao giá rẻ
image of 1140x530

Thành phố Nha Trang đẹp như một bức tuyệt tác của tự nhiên và con người với nhiều địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng. Cảnh quan thiên nhiên đa dạng đã làm nên sức hút khó cưỡng của nơi đây. Nếu bạn đang băn khoăn du lịch nên chọn khách sạn Nha Trang 5 sao nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Gotadi nhé.

Vì sao du khách yêu thích du lịch Nha Trang?

Mệnh danh là “hòn ngọc của biển Đông”, là điểm đến quen thuộc đối với các du khách yêu biển đảo. Dường như không thể nào kể hết hoạt động du hí hấp dẫn hay địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang, từ “phượt” qua các hòn biển khơi đến tận hưởng dịch vụ giải trí – nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. Cùng với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện – Nha Trang như đã chiếm trọn trái tim du khách muôn phương.

>> Xem thêm: 

Nha Trang nổi tiếng với bờ biển xanh ngắt (Nguồn: Internet)
Nha Trang nổi tiếng với bờ biển xanh ngắt (Nguồn: Internet)

Các phương tiện đi du lịch Nha Trang phổ biến

  • Máy bay: Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không có đường bay từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đến sân bay Cam Ranh như Vietjet Air, Vietnam AirlinesPacific Airlines. Với lựa chọn này bạn chỉ mất 1-2h đồng hồ là đến được Nha Trang, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Xe khách: Nếu bạn chọn xe khách đi Nha Trang từ Hà Nội, bạn sẽ phải mất nguyên 1 ngày đêm (khoảng 26 tiếng) để đến được thành phố. Còn từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ mất từ 7-8 tiếng. Tuy nhiên vé xe khách rất rẻ, dao động từ 200.000 – 400.000 VNĐ.
  • Tàu hỏa: Nếu muốn trải nghiệm đi Nha Trang bằng tàu hỏa hay ngắm cảnh dọc đường thì đây là một lựa chọn khá lý tưởng. Giá vé khá hợp lý và thời gian di chuyển vừa phải. Có rất nhiều chuyến và nhiều loại khoang tàu chạy đến Nha Trang mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm tha hồ lựa chọn.

>> Đặt ngay vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ 2022

Gợi ý các khách sạn Nha Trang 5 sao view đẹp, gần biển

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

  • Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, Nha Trang

Khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang cách sân bay Cam Ranh khoảng 35,6km, cách ga Nha Trang khoảng 1,6 km. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời. Hồ bơi được thiết kế với hai khu vực thoáng rộng phù hợp cho người lớn và cả trẻ nhỏ, có vách ngăn giữa hai hồ bơi. Ngoài ra khách sạn cũng đầy đủ các tiện ích cao cấp khác như: khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, phòng hội nghị, hầm đậu xe miễn phí,…

>> Lưu về ngay: TOP 30 Khách Sạn Nha Trang Gần Biển View Đẹp

Không gian sảnh cực sang trọng hiện đại của Ariyana Smart Condotel Nha Trang (Nguồn: Internet)
Không gian sảnh cực sang trọng hiện đại của Ariyana Smart Condotel Nha Trang (Nguồn: Internet)

Queen Ann Nha Trang

  • Địa chỉ: 100 Trần Phú, Nha Trang

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường vàng Trần Phú, Queen Ann Hotel với 276 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng có hệ thống cửa chống cháy, mặt nạ phòng độc, điện thoại được tích hợp SOS, điều hòa trung tâm, TV led 40 inch, truyền hình MyTV, minibar, két an toàn, sofa thư giãn, bồn tắm nằm & buồng tắm đứng.

>> Xem thêm: 45 Địa điểm check-in Nha Trang, sống ảo Cực “Chill” Hot nhất

Queen Ann Nha Trang với vị trí đắc địa, view biển cực đẹp (Nguồn: Internet)
Queen Ann Nha Trang với vị trí đắc địa, view biển cực đẹp (Nguồn: Internet)

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

  • Địa chỉ: 78 – 80 đường Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang với những căn hộ khách sạn có tầm nhìn hướng biển, không chỉ mang đến cho du khách sự tiện nghi, thoải mái, mà còn là cảm nhận trọn vẹn về những bãi biển đầy nắng gió của vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Khách sạn có 04 nhà hàng và bar sang trọng phục vụ đầy đủ các món ăn cho du khách.

Phòng nghỉ 2 mặt view biển tại Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang (Nguồn: Internet)
Phòng nghỉ 2 mặt view biển tại Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang (Nguồn: Internet)

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Tp. Nha Trang

Tọa lạc tại “đảo thiên đường” Hòn Tre, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay với kiến trúc hình cánh cung trắng muốt luôn hút mắt với vẻ tinh khôi riêng biệt. Mỗi phòng nghỉ đều sở hữu view biển sống động đặc trưng vào lúc bình minh. Thiết kế khung cửa toàn kính bao quanh các căn biệt thự liền kề bờ cát trắng mịn, mang tới trải nghiệm đẳng cấp. 

Toàn cảnh Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay tại đảo Hòn Tre (Nguồn: Internet)
Toàn cảnh Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay tại đảo Hòn Tre (Nguồn: Internet)

Điểm danh đặc sản Nha Trang và địa điểm du lịch nổi tiếng

Nem nướng Nha Trang

Món nem nướng trứ danh tại Nha Trang bạn nhất định phải thử khi du lịch đến đây. Một phần nem nướng có nguyên liệu khá cầu kỳ bao gồm nem nướng thơm, bánh tráng chiên giòn, rau sống… tất cả được gói cuốn gọn gàng, vừa vặn trong miếng bánh tráng.

>> Xem thêm: Top 24 món ngon đặc sản Nha Trang không nên bỏ lỡ

Nem nướng Nha Trang là món ăn nịnh vị nhất nhì tại đây (Nguồn: Internet)
Nem nướng Nha Trang là món ăn nịnh vị nhất nhì tại đây (Nguồn: Internet)

Bún sứa Nha Trang

Một tô bún sứa Nha Trang siêu rẻ với đầy đủ các loại chả cá hấp, chiên, thịt sứa giòn giòn tạo nên hương vị đượm mùi biển khó quên trong lòng du khách. Bún sứa có thể được dùng như bữa sáng hay lúc đói bụng buổi xế chắc chắn sẽ thỏa mãn cơn đói.

>> Khám phá thêm: TOP 25 Đặc Sản Nha Trang Làm Quà Du Lịch Cực Lý Tưởng

Bún sứa Nha Trang khiến du khách nào cũng mê đắm (Nguồn: Internet)
Bún sứa Nha Trang khiến du khách nào cũng mê đắm (Nguồn: Internet)

Vịnh Vân Phong Nha Trang

Nằm cách khá xa trung tâm thành phố (khoảng 40km về phía Bắc) nên vịnh Vân Phong sở hữu cho mình một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, mộc mạc, bình yên đến lạ. Vẫn là bãi biển xanh trong đến lay động lòng người kia, nhưng Vân Phong không mang cái vẻ ồn ào, đông đúc của thành phố mà lặng yên hơn, trầm mặc hơn.

Vịnh Vân Phong sở hữu vẻ đẹp mộc mạc thu hút du khách (Nguồn: Internet)
Vịnh Vân Phong sở hữu vẻ đẹp mộc mạc thu hút du khách (Nguồn: Internet)

Hòn Chồng

Hòn Chồng là một tác phẩm độc đáo được tạo ra bởi bàn tay của mẹ thiên nhiên. Bãi đá này nằm trên bờ biển Nha Trang với hình thù đặc biệt. Trải qua thời gian, những tảng đá lớn bị bào mòn, phong hóa bởi sóng biển và gió trời tạo nên nét đẹp kỳ vĩ khiến nhiều du khách tò mò, thích thú.

Hòn Chồng có view cực chất lượng thu hút du khách (Nguồn: Internet)
Hòn Chồng có view cực chất lượng thu hút du khách (Nguồn: Internet)

Bí quyết đặt phòng khách sạn Nha Trang 5 sao giá tốt

Nha Trang là điểm đến lý tưởng, đặc biệt trong dịp hè này, vậy nên bạn cần đặt phòng khách sạn Nha Trang sớm nhất có thể, ít nhất là trước 2 tháng để có mức giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt vé di chuyển hoặc khách sạn qua website Gotadi.com. Gotadi – trang trực tuyến hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn, combo du lịch giá rẻ, uy tín hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hệ thống đối tác rộng khắp, Gotadi sẽ hỗ trợ bạn đặt vé khách sạn Nha Trang với giá tốt nhất, đảm bảo đúng giá và không phát sinh thêm chi phí, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với đặt vé truyền thống.

Đặc biệt, Gotadi hiện nay mang đến đa dạng ưu đãi rẻ chấn động với chương trình nhập mã GOCOMBO500 GIẢM ĐẾN 500K cho khách hàng mới khi đặt combo online (gồm vé bay, khách sạn cùng các tiện ích xịn sò khác).  

Đối với những khách hàng lần đầu đặt dịch vụ tại app, Gotadi cũng cực kỳ “chiều lòng” du khách khi mang đến chương trình GIẢM 200K TẤT CẢ DỊCH VỤ (Vé máy bay, Khách sạn, Combo online) khi nhập NEWGOTADI200.

Chương trình diễn ra từ 25/4 đến 05/06/2022! Hãy nhanh tay nhập mã hưởng ưu đãi và tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng mùa hè cực sang chảnh!

>> Đặt ngay combo du lịch Nha Trang giá rẻ tại Gotadi >>

Với những chia sẻ trên đây, Gotadi hy vọng đã giúp bạn hoàn thành kế hoạch du lịch Nha Trang sắp tới. Mong bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ thật ý nghĩa và lựa chọn được phòng khách sạn Nha Trang 5 sao phù hợp!