Khách sạn Phú Yên giá rẻ

Khách sạn Phú Yên giá rẻ
image of 1140x530

Khách sạn Phú Yên đã và đang làm mưa làm gió trên bản đồ du lịch sau sự thành công của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Vậy khách sạn ở vùng đất xứ biển này có gì hấp dẫn mà được du khách yêu mến đến vậy? Hãy cùng Gotadi tìm hiểu thông tin các khách sạn Phú Yên chất lượng, siêu hot 2022 qua bài viết sau.

Vì sao Phú Yên là địa điểm du lịch yêu thích của du khách?     

Vẻ đẹp bình yên, hoang sơ, thơ mộng của Phú Yên khiến nhiều du khách tới đây đều cảm thấy ngỡ ngàng và lưu luyến. Phú Yên được thiên nhiên ưu ái ban tặng biển xanh, sông núi, mây trời bao la cùng nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp, mãn nhãn như Vịnh Vũng Rô, Ghềnh Đá Đĩa, Hòn Yến, Tháp Nhạn, Mũi Điện,…

Không chỉ có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, tiềm năng du lịch của Phú Yên còn nằm ở các di tích lịch sử, di sản văn hóa phi vật thể,… mang giá trị tinh thần và văn hóa cực cao. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng du lịch ngày càng phát triển với nhiều trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn,… ở khắp mọi nơi. Giúp cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của bạn dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết. Do đó, rất dễ hiểu vì sao Phú Yên lại dễ dàng làm say lòng du khách và là điểm đến được ưu ái trước muôn vàn địa điểm du lịch nội địa nổi tiếng khác. 

Phú Yên sở hữu biển xanh, sông núi
Phú Yên sở hữu biển xanh, sông núi, mây trời bao la cùng nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp nên dễ dàng trở thành địa điểm du lịch yêu thích của du khách (Nguồn: Internet)

Thời điểm du lịch Phú Yên lý tưởng    

Vùng đất Phú Yên với đới khí hậu nhiệt đới gió mùa, được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Trong đó, mùa khô bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 8 còn mùa mưa sẽ kéo dài từ tháng 9 đến đầu tháng 1 năm sau. 

Phú Yên đẹp nhất là vào mùa khô với nắng vàng rực rỡ và gió mát dịu êm. Đây là thời điểm hoàn hảo cho các hoạt động du lịch – tham quan biển đảo, núi rừng tại xứ biển này. Đặc biệt, vào 2 tháng đầu năm, nơi đây còn tổ chức một số lễ hội truyền thống như đua thuyền đầm Hồ Loan (7/1), đua ngựa (8/1),… vô cùng đặc sắc. Thêm một điểm cộng của vùng đất xứ biển này là mùa mưa thường không kéo dài và rơi vào thời điểm cuối năm. Chính lợi thế này đã biến Phú Yên trở thành một thiên đường vui chơi, nghỉ dưỡng cho mùa hè thêm phần rực rỡ.   

Du lịch Phú Yên đẹp nhất là vào mùa khô vì bạn sẽ được tận hưởng nắng vàng rực rỡ, gió mát dịu êm cùng biển xanh mát rượi
Du lịch Phú Yên đẹp nhất là vào mùa khô vì bạn sẽ được tận hưởng nắng vàng rực rỡ, gió mát dịu êm cùng biển xanh mát rượi và vô vàn cảnh đẹp mê người (Nguồn: Internet)

Đi du lịch Phú Yên bằng cách nào?   

Phú Yên là một trong các tỉnh miền Trung may mắn sở hữu sân bay và nhà ga riêng. Do đó, bạn có thể lựa chọn đi du lịch Phú Yên bằng nhiều phương tiện đa dạng như:

  • Du lịch Phú Yên bằng máy bay: Mỗi chuyến bay từ các thành phố lớn trên cả nước đến sân bay Tuy Hòa (Phú Yên) chỉ mất từ 1 – 1.5 tiếng. Đây là hình thức di chuyển nhanh gọn và tiện lợi nhất.
  • Du lịch Phú Yên bằng tàu hỏa: Nếu bạn là người yêu thích ngắm nhìn thiên nhiên thì đây sẽ là trải nghiệm vị dành cho bạn. Bạn có thể bắt các chuyến tàu Bắc Nam để đi Phú Yên vời thời gian di chuyển tầm 12 tiếng.
  • Xe khách: Hiện nay, nhà xe ở hầu hết các tỉnh thành đã khai thác tuyến đường Phú Yên nên bạn có thể dễ dàng mua vé và bắt đầu hành trình.
  • Xe máy, ô tô cá nhân: Để có thể chủ động thời gian và điểm dừng chân, tham quan trong suốt hành trình du lịch Phú Yên thì đây sẽ là phương tiện lý tưởng dành cho bạn.
Du lịch Phú Yên bằng máy bay vừa tiện lợi vừa an toàn lại vô cùng nhanh chóng (Nguồn: Internet)
Du lịch Phú Yên bằng máy bay vừa tiện lợi vừa an toàn lại vô cùng nhanh chóng (Nguồn: Internet)

Phương tiện di chuyển tại Phú Yên là những phương tiện gì?    

Vì là địa điểm du lịch “siêu hot” của khu vực Nam Trung Bộ nên hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng của Phú Yên ngày càng phát triển. Do đó, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn cho phương tiện di chuyển tại nơi đây, cụ thể:

  • Xe máy: với giá thuê phải chăng từ 80.000 – 150.000 đồng/ ngày và thủ tục đơn giản thì đây là phương tiện dùng để vi vu đây đó vô cùng tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng liên hệ thuê xe máy trực tiếp tại các dịch vụ tư nhân hay khách sạn ở Phú Yên.
  • Taxi: Dịch vụ taxi tại Phú Yên hiện đang phát triển rầm rộ với các hãng xe uy tín như như Mai Linh, Vinasun, Sao Phú Yên,… Do đó, để an toàn và tiện lợi hơn trong việc du lịch Phú Yên thì bạn có thể chọn phương tiện này.
  • Xe bus: Đây là sự trải nghiệm thú vị dành cho những ai muốn cảm nhận không khí của người dân địa phương. Đặc biệt với giá vé dao động từ 7.000 – 40.000 đồng/ lượt thì sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển đáng kể.
  • Xe đạp đôi: Đây là hình thức dạo mát trên bãi biển được giới trẻ và rất nhiều cặp đôi yêu thích. Giá thuê xe cực rẻ chỉ 20.000 đồng cho mỗi giờ.        
Dạo mát, ngắm cảnh bằng xe đạp đôi tại Phú Yên là một trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi (Nguồn: Internet)
Dạo mát, ngắm cảnh bằng xe đạp đôi tại Phú Yên là một trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi (Nguồn: Internet)

Các loại khách sạn chất lượng ở Phú Yên mà bạn có thể tham khảo

Hệ thống resort, khách sạn Phú Yên ngày càng phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày một tăng cao. Và để bạn dễ dàng lựa chọn được cơ sở lưu trú phù hợp thì Gotadi sẽ cung cấp thông tin về các loại khách sạn Phú Yên chất lượng hiện nay:                                                    

Khách sạn Phú Yên 1 sao

Nếu muốn có một nơi nghỉ ngơi tiện lợi sau ngày dài thăm quan mệt nhoài nhưng vẫn muốn tiết kiệm thì các khách sạn Phú Yên 1 sao sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với giá thuê chỉ từ 150.000 – 200.000 đồng/ đêm cùng cơ sở trang thiết bị hiện đại sẽ giúp phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cơ bản của bạn. 

Một số khách sạn Phú Yên 1 sao chất lượng và giá rẻ hiện đang rất được yêu thích mà bạn có thể ưu tiên lựa chọn như nhà khách Tic, Venus Homestay Phu Yen,…

Một góc tiện nghi, thoáng đãng, sạch sẽ tại một khách sạn 1 sao Phú Yên (Nguồn: Internet)
Một góc tiện nghi, thoáng đãng, sạch sẽ tại một khách sạn 1 sao Phú Yên (Nguồn: Internet)

Khách sạn Phú Yên 2 sao

Khách sạn Phú Yên 2 sao xuất hiện khá nhiều trên mọi khu vực ở vùng đất xứ biển này với giá thuê phải chăng cùng phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi,… rất được du khách ưa chuộng. 

Đặc biệt, các khách sạn này thường nằm gần khu vực ăn uống, vui chơi nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của bạn. Dưới đây là một số cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi bạn có nhu cầu booking khách sạn 2 sao Phú Yên:

Sảnh chờ hiện đại tại khách sạn Phi Long Phú Yên (Nguồn: Internet)
Sảnh chờ hiện đại tại khách sạn Phi Long Phú Yên (Nguồn: Internet)

Khách sạn Phú Yên 3 sao

Khách sạn Phú Yên 3 sao thường được thiết kế theo phong cách phòng ốc hiện đại hay khu nghỉ dưỡng với không gian ấm cúng. Khách sạn Phú Yên 3 sao luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về trang thiết bị sinh hoạt cá nhân cũng như cơ sở vật nhất cho khách cư trú từ wifi, bãi đổ xe, máy lạnh, tivi,… 

Đặc biệt, giá thuê của các khách sạn loại này thường khá phải chăng chỉ từ vài trăm cho đến hơn triệu đồng cho mỗi phòng. Dưới đây là một số khách sạn Phú Yên 3 sao giá rẻ, chất lượng mà bạn có thể tham khảo:

  • Khách sạn Hiệp Yến: có địa chỉ ở số 301 Lê Duẩn, P.7, Tp. Tuy Hòa.
  • Khách sạn Thành Nga: có địa chỉ ở số 395 Hùng Vương, P.9, Tp. Tuy Hòa.
  • Khách sạn Lucky: có địa chỉ ở số 55 Nguyễn Du, P.7, Tp. Tuy Hòa…
Khách sạn Phú Yên Lucky với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách cư trú 24/24 (Nguồn: Internet)
Khách sạn Phú Yên Lucky với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách cư trú 24/24 (Nguồn: Internet)

Khách sạn Phú Yên 4 sao

Khách sạn Phú Yên 4 sao thường có thiết kế sang trọng và sở hữu vị trí thuận lợi cùng view đẹp hơn nhiều so với các khách sạn 2, 3 sao. Các khách sạn Phú Yên 4 sao luôn cung cấp đầy đủ tiện nghi cùng dịch vụ đi kèm cao cấp như buffet sáng, giặt ủi, hồ bơi,… để đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng cho khách lưu trú. Các khách sạn Phú Yên view đẹp đạt chuẩn 4 sao nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn để lưu trú như khách sạn Sunflower, Coralina Hotel, Sao Việt resort & spa,…

Không gian nhà hàng “cực chill” tại Carolina Hotel Phú Yên Cảnh quan ngoài trời tuyệt đẹp tại Rosa Alba Resort Tuy Hòa (Nguồn: Internet)
Không gian nhà hàng “cực chill” tại Carolina Hotel Phú Yên Cảnh quan ngoài trời tuyệt đẹp tại Rosa Alba Resort Tuy Hòa (Nguồn: Internet)

Khách sạn Phú Yên 5 sao

Nếu muốn tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cùng trang thiết bị hiện đại và không gian sang trọng,… thì bạn có thể lựa chọn đặt phòng tại các khách sạn Phú Yên 5 sao. Không chỉ có vị trí đắc địa, view siêu đẹp mà các khách sạn này còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng khu vực nhà hàng, quán bar, spa làm đẹp,… để mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho mọi du khách. Dưới đây là một số cái tên khách sạn Phú Yên 5 sao uy tins với chất lượng cao mà bạn có thể an tâm lựa chọn:   

  • Khách sạn Cendeluxe: nằm tọa lạc tại số 2 Hải Dương, Tuy Hòa với giá thuê chỉ từ 1.700.000 đồng/ phòng/ đêm.
  • Rosa Alba Resort Tuy Hòa: nằm tọa lạc tại 88 Lê Duẩn, Tuy Hòa với giá thuê chỉ từ 1.900.000 đồng/ phòng/ đêm.
  • Quê Tôi Village: nằm tọa lạc tại Long Hải Đông, Sông Cầu, Phú Yên với giá thuê 2.000.000 đồng/ phòng/ đêm.     
Cảnh quan ngoài trời tuyệt đẹp tại Rosa Alba Resort Tuy Hòa (Nguồn: Internet)
Cảnh quan ngoài trời tuyệt đẹp tại Rosa Alba Resort Tuy Hòa (Nguồn: Internet)

Nên đặt khách sạn Phú Yên nào ở đâu?                               

Các loại hình khách sạn Phú Yên vô cùng phong phú cả về giá thuê lẫn chất lượng. Tùy vào điều kiện tài chính và lịch trình di chuyển mà bạn có thể chọn cho mình một địa điểm lưu trú thích hợp, có thể là gần trung tâm, bãi biển,… Dưới đây là một số khách sạn Phú Yên giá rẻ và chất lượng theo review của khách du lịch.

Khách sạn Phú Yên gần trung tâm

Đặt khách sạn Phú Yên gần trung tâm sẽ thuận tiện cho việc đi lại và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây. Các khách sạn này thường rất đa dạng loại hình và có giá thuê khá phải chăng nên bạn có thể an tâm khi booking. Một số khách sạn Phú Yên gần trung tâm như khách sạn Royal, khách sạn Hồng Hạc, Trại Hoa Vàng homestay,… hiện đang là những cái tên rất được yêu thích.

Khách sạn Royal Phú Yên không chỉ sở hữu vị trí trung tâm tiện lợi mà còn có cách bày trí phòng ốc sang trọng, tiện nghi (Nguồn: Internet)
Khách sạn Royal Phú Yên không chỉ sở hữu vị trí trung tâm tiện lợi mà còn có cách bày trí phòng ốc sang trọng, tiện nghi (Nguồn: Internet)

Khách sạn Phú Yên gần biển view đẹp

Là một tín đồ sống ảo thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ chuỗi các khách sạn Phú Yên gần biển view đẹp sau đây: Khách sạn Sunflower, Sông Cầu Beach Resort, Seaside Boutique Resort Quy Nhon, Zannier Hotels Bãi San Hô,…

Hồ bơi vô cực cộng view biển thơ mộng tại Sông Cầu Beach Resort
Hồ bơi vô cực cộng view biển thơ mộng tại Sông Cầu Beach Resort là một địa điểm check in mãn nhãn dành cho du khách gần xa (Nguồn: Internet)

Địa điểm du lịch Phú Yên và những món ngon đặc sản Phú Yên

Bên cạnh các khách sạn Phú Yên chất lượng thì các địa điểm du lịch nổi tiếng và đặc sản thơm ngon tại vùng đất xứ biển này cũng rất nhiều du khách quan tâm. Và nếu vẫn chưa biết nên đi đâu và ăn gì ở Phú Yên, thì những gợi ý tuyệt vời dưới đây là dành cho bạn.

  • Địa điểm du lịch Phú Yên nổi tiếng: Quảng trường Nghinh Phong, Đầm Ô Loan,Mũi điện, Tháp Nhạn, Hồ điều hòa Hồ Sơn, Nhà thờ Mằng Lăng, Ghềnh Đá Dĩa, Hòn Yến, Vịnh Vũng Rô,…
  • Món ngon đặc sản Phú Yên: mắt cá ngừ đại dương, cơm gà, khô bò một nắng muối kiến vàng, chả dông, bò tơ, gà nước mặn, bánh tráng Hòa Đa,…
Cảnh quan thơ mộng tại Gành Đá Dĩa Phú Yên (Nguồn: Internet)
Cảnh quan thơ mộng tại Gành Đá Dĩa Phú Yên (Nguồn: Internet)

Bí quyết đặt khách sạn Phú Yên giá rẻ                             

Vì là địa điểm du lịch “khá hot” nên các khách sạn Phú Yên sẽ có lượng booking đông đảo và đôi khi khiến giá phòng độn lên khá cao. Do đó, để có được một chuyến du lịch Phú Yên thuận lợi và tiết kiệm nhất thì bạn nên đặt phòng trước khi bắt đầu chuyến du lịch Phú Yên trước ít nhất 1 tháng. Hạn chế booking vào các dịp lễ, cuối tuần để tránh tình trạng phòng ốc khan hiếm dẫn đến giá phòng bị tăng cao.

Hiện nay, GOTADI.COM là một lựa chọn lý tưởng để bạn lựa chọn đặt vé máy bay, khách sạn ở Phú Yên cũng như các điểm đến lý tưởng khác. Gotadi còn mang đến tính năng combo du lịch online giá rẻ bao gồm vé bay, khách sạn và một số tiện ích khác. 

Khi đặt combo này, bạn sẽ tiết kiệm đến 20% chi phí du lịch, lợi ích hơn rất nhiều so với việc đặt riêng lẻ từng dịch vụ, Ngoài ra, Gotadi cũng hỗ trợ du khách lựa chọn thoải mái các chuyến bay, phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu và lịch trình du lịch của mình. Các thao tác thực hiện đều 100% online nên vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, chỉ trong vài thao tác.

>> Chốt ngay combo du lịch Phú Yên giá rẻ, tiết kiệm đến 20% >>

Hy vọng, bài viết trên đã giới thiệu cho bạn đầy đủ các loại khách sạn Phú Yên chất lượng, hot nhân gần đây cũng như cách đặt phòng giá rẻ đơn giản. Đừng quên ghé thăm Gotadi mỗi ngày để có thêm thật nhiều mẹo hay trong việc booking để mọi chuyến đi của bạn đều được tối ưu chi phí hiệu quả nhé!.