Khách sạn Đà Nẵng 3 sao

Khách sạn Đà Nẵng 3 sao
image of 1140x530

Không chỉ nổi tiếng bởi những bãi biển đẹp, Đà Nẵng cũng mang nét hấp dẫn riêng biệt bởi vị thế tựa lưng vào dải Trường Sơn hùng vĩ, lại có bán đảo Sơn Trà vươn ra biển, nên du lịch nơi đây luôn là điểm nóng. Gotadi sẽ gợi ý cho bạn khách sạn Đà Nẵng 3 sao chất lượng nhất để chuyến đi của bạn thêm đáng nhớ.

Tổng quan du lịch Đà Nẵng

Với bãi biển đẹp, trải dài hơn 60km và cát trắng miên man, Biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngoài ra, Đà Nẵng có con đèo Hải Vân được mệnh danh “thiên hạ đệ nhất hùng quang” với cảnh quan nhìn ra biển vô cùng hùng vĩ và những khúc lượn hiểm trở. Các địa điểm du lịch Đà Nẵng như Bà Nà Hill, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù lao Chàm,… đang ngày càng được nhiều du khách quốc tế biết đến.

>> Xem thêm: 38+Địa Điểm Check In Đà Nẵng Chụp Ảnh Sống Ảo Cực Hot

Cầu Vàng - Bà Nà Hill tại Đà Nẵng - địa điểm hút khách du lịch nhất
Cầu Vàng – Bà Nà Hill tại Đà Nẵng – địa điểm hút khách du lịch nhất

Di chuyển đến Đà Nẵng

Thật đặc biệt khi Đà Nẵng nằm trên trục giao thông huyết mạch Bắc – Nam về cả đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Vậy nên di chuyển đến đây có rất nhiều phương tiện và mỗi lựa chọn đều có ưu điểm riêng:

  • Đi ô tô: Nếu bạn đang ở tỉnh lân cận Đà Nẵng thì có thể thử đi xe khách, trong tầm giá 150.000 – 300.000 hoặc đi xe nhà tự túc cũng rất thú vị.
  • Đi tàu hỏa: Nếu phải di chuyển xa hơn hoặc muốn ngắm nhìn cảnh quan trên đèo Hải Vân hùng vĩ thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Máy bay: có đến 70% lượng khách du lịch đến Đà Nẵng bằng máy bay, bởi sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Sân bay Đà Nẵng nằm nay trong thành phố, và giá vé chỉ dao động khoảng 400.000 – 1.000.000

Bạn có thể tham khảo đặt vé qua  Gotadi – website cung cấp giải pháp du lịch tiện lợi, đúng giá, không phụ phí để có những trải nghiệm và chi phí tốt nhất cho chuyến đi. 

>> Xem ngay vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ 2022 >>

Khách sạn Đà Nẵng 3 sao được ưa thích nhất

Golden Rose 3 Hotel Danang

  • Địa chỉ: 70 – 72, Loseby, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0236 3820 225

Golden Rose Hotel DaNang là một khách sạn 3 sao được đánh giá cao về sự tiện nghi và thoải mái nhất, nằm gần bãi biển Mỹ khê xinh đẹp với mức giá hợp lý. Khách sạn nằm cách Cầu Sông Hàn 2,1 km và Trung tâm thương mại Indochina Riverside 2,7 km. 

Đến với khách sạn quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ như nhà hàng mang phong cách châu Âu. Với lối thiết kế tone trắng – vàng chủ đạo giúp vẻ ngoài nơi đây có phần sang trọng hơn. 

Khách sạn Golden Rose 3 Hotel Danang có view phòng nhìn từ trên cao rất đẹp
Khách sạn Golden Rose 3 Hotel Danang có view phòng nhìn từ trên cao rất đẹp

Bespoke Villa Hoi An

  • Địa chỉ: 153 Lê Hồng Phong, Tân An, Hội An.
  • Điện thoại: 0766 553 232

Bespoke Villa nổi bật với tông xám của đá và được bao trùm bởi cây xanh. Từ sân bay Đà Nẵng hoặc ga Đà Nẵng chỉ mất khoảng 40 phút để đến khu villa. Villa mang phong cách kiến trúc Art Deco rất nổi bật trong số các chốn nghỉ chân 3 sao khác. 

Tất cả 10 khu phòng cách âm có Wifi miễn phí và giường đệm bông cao cấp. Khách có thể thoải mái sử dụng khu bếp chung, sân vườn và một số tiện ích thể thao khác. 

Thiết kế xanh mướt và độc đáo của Bespoke Villa Hoi An
Thiết kế xanh mướt và độc đáo của Bespoke Villa Hoi An

The Shann Hotel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 80 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0236 3540 333

The Shann Hotel Đà Nẵng có 22 phòng được trang bị điều hòa, két sắt, wifi và nước đóng chai miễn phí. Nơi đây được đánh giá cao về độ sạch sẽ và chu đáo của lễ tân. Dịch vụ dọn phòng hằng ngày hoàn toàn miễn phí và an toàn cho du khách nghỉ chân dài ngày hoặc đi công tác. 

Khách sạn cách Công viên Biển Đông 7 phút đi bộ, bãi biển Mỹ Khê 12 phút đi bộ, bãi biển Phạm Văn Đồng 13 phút đi bộ, tượng Cá chép hóa Rồng 2 phút đi xe, cầu Tình yêu Đà Nẵng 6 phút đi xe.

Khách sạn Hodi

  • Địa chỉ: 12-14 An Thượng 26, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 096 789 31 80

Với vị trí khá đắc địa, khách sạn là nơi lưu trú của rất nhiều đoàn khách. Từ tầng thượng của khách sạn, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố một cách bao quát. Xung quanh nơi này cũng có rất nhiều quán ăn nổi tiếng và các tiện ích nổi bật khác. 

Khách có thể dùng bữa trưa hoặc bữa tối tại nhà hàng của khách sạn hoặc chọn nghỉ lại trong phòng và gọi món với dịch vụ phòng 24 giờ. Khách sạn có hệ thống xe đưa đón khách từ sân bay với phụ phí cơ bản. Nơi đây là một sự lựa chọn tốt khi trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ và giá cả phải chăng

Phòng khách sạn hiện đại và thoáng mát
Phòng khách sạn hiện đại và thoáng mát

Các địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua

Bãi Bụt 

  • Địa chỉ: Hoàng Sa, Bãi Bụt, Bán Đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Nằm ở phía nam bán đảo Sơn Trà, Bãi Bụt là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng miễn phí đáng đến nhất. Bãi Bụt sở hữu cảnh đẹp hoang sơ, thu hút nhiều tín đồ trong và ngoài nước đến đây khám phá. 

Nét đẹp tự nhiên hút hồn của Bãi Bụt
Nét đẹp tự nhiên hút hồn của Bãi Bụt

Suối Mơ

  • Địa chỉ: xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Nằm ngay dưới chân núi Bà Nà, suối Mơ là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn thu hút du khách đến tham quan. Điểm thú vị ở Suối Mơ là thời tiết quanh năm luôn hiền hòa, những con suối vẫn có nước chảy đều, mát mẻ, khung cảnh đẹp như mơ. 

Hình ảnh suối Mơ hiền hòa và trong veo
Hình ảnh suối Mơ hiền hòa và trong veo

Món ăn địa phương tại Đà Nẵng

Bánh Nậm

Bánh nậm được làm từ bột gạo, có hình chữ nhật, được gói trong lá chuối xanh và mỏng hơn bánh bèo. Bánh có nhân tôm bằm và thịt ba chỉ xào. Mùi lá quyện cùng vị béo ngậy của nhân bánh. Nước mắm cũng là phần lớn làm nên vị ngon đỉnh cao của món này.

Bánh Nậm là món dễ ăn và quen thuộc với người dân Đà Nẵng
Bánh Nậm là món dễ ăn và quen thuộc với người dân Đà Nẵng

Bánh Đập

Bánh đập rất được lòng người dân miền Trung vì sự tinh giản và ngon miệng. Bánh làm từ bánh tráng nướng phủ một lớp bánh bột gạo mỏng, rắc chút tép đỏ, đậu phộng, hành lá phi thơm lừng, chấp với nước mắm nêm hoặc mắm nước thơm nồng.

Món bánh đập mắm nêm phù hợp với nhiều lứa tuổi
Món bánh đập mắm nêm phù hợp với nhiều lứa tuổi

Mít Trộn

Đây là món ăn vặt khá phổ biến với người dân Đà Nẵng. Người ta dùng mít non luộc chín rồi xé sợi, trộn với bì heo luộc, thịt ba rọi thái mỏng, cho chút rau răm, húng, rắc đậu phộng và hành phi. Nhất định du khách phải thử qua một lần khi đến đây.

Gỏi mít trộn trứ danh tại Đà Nẵng
Gỏi mít trộn trứ danh tại Đà Nẵng

Bí quyết đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá tốt

Để đặt được phòng khách sạn giá tốt nhất, bạn cần chuẩn bị đủ các yếu tố sau:

  • Xác định ngày đi du lịch càng sớm càng tốt, book phòng nghỉ và vé di chuyển ngay khi xác định được ngày đi. 
  • Lên sẵn các lịch trình tham quan, món ăn muốn thưởng thức để có một chuyến đi thuận lợi và chủ động về chi phí.

Ngoài ra, bạn có thể đặt vé di chuyển hoặc khách sạn qua website Gotadi.com. Gotadi – trang trực tuyến hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn, combo du lịch giá rẻ, uy tín hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hệ thống đối tác rộng khắp, Gotadi sẽ hỗ trợ bạn đặt vé khách sạn Đà Nẵng 3 sao với giá tốt nhất, đảm bảo đúng giá và không phát sinh thêm chi phí, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với đặt vé truyền thống.

Gotadi mang đến đa dạng ưu đãi rẻ chấn động cho khách hàng mới, nhập mã GOCOMBO500 GIẢM ĐẾN 500K đặt combo online (gồm vé bay, khách sạn cùng các tiện ích xịn sò khác).  

Bên cạnh đó, những khách hàng lần đầu đặt dịch vụ tại app sẽ được GIẢM 200K TẤT CẢ DỊCH VỤ (Vé máy bay, Khách sạn, Combo online) khi nhập NEWGOTADI200. 

Chương trình diễn ra từ 25/4 đến 05/06/2022! Hãy nhanh tay nhập mã ưu đãi nhanh chóng bạn nhé!

Trên đây là những chia sẻ gợi ý về khách sạn Đà Nẵng 3 sao giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi thật hoàn chỉnh. Hy vọng bạn sẽ yêu thích Đà Nẵng và sẽ ghé lại nơi đây như một chốn dừng chân bình yên.